Quảng cáo

HLV Kiatisak tự ái, từ chối bến đỗ đáng mơ ước tại Thai League

Thứ năm, 15/03/2018 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chạm lòng tự ái, HLV Kiatisak từ chối ngồi ghế nóng tạm quyền của CLB Muangthong United.

Bị đội vô danh Prachuab hạ nhục 6-1 như giọt nước tràn ly khiến BLĐ CLB Muangthong United quyết định sa thải HLV trưởng Tawan Sripan. Ngay sau đó, họ đã lên kế hoạch mời cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisak về ngồi ghế nóng.

Mọi chuyện tưởng chừng đã kết thúc và HLV Kiatisak sẽ lên nắm quyền tại sân SCG Stadium, thì tất cả đã đổ bể vì tính tự ái của cựu danh thủ HAGL một thời. Cụ thể BLĐ Muangthong chỉ định mời Kiatisak ngồi ghế tạm quyền trong thời gian họ tìm HLV ngoại chứ không phải chính thức.

HLV Kiatisak, Muangthong United, Thai League

GĐĐH CLB Muangthong, ông Ronnarit Suewaja nói: "Chúng tôi đã kết thúc cuộc lương thượng với Kiatisak và bất thành. Chúng tôi đang tìm kiếm HLV ngoại và vẫn tiếp tục nuôi mục tiêu vô địch Thai- League 2018. Chúng tôi đã thương lượng với Kiatisak làm HLV tạm quyền nhưng sẽ quan sát thành tích rồi tính tiếp ký dài hạn hay không, nhưng HLV Kiatisak thì không thích điều này".

Từ một đại gia chỉ tham gia cạnh tranh chức vô địch, thì hiện tại Muangthong đã rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Muangthong đánh mất mình ở Thai League 2018 do có đến bốn trụ cột là Chanathip, Bunmathan, Dangda và thủ môn Kawin đã chuyển ra nước ngoài thi đấu.

17h45 ngày 17/3, Muangthong sẽ phải hành quân đến làm khách của Ubon UTM, thế nhưng việc HLV Kiatisak bất ngờ hủy kèo khiến đội bóng này có thể phải thi đấu trong tình trạng không có thuyền trưởng ở trận đấu tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo