Quảng cáo

HLV Iran 'chê' BTC Asian Cup làm ăn thiếu chuyên nghiệp

Thứ bảy, 05/01/2019 02:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước lượt trận mở màn Asian Cup 2019, HLV Iran Carlos Queiroz chê nước chủ nhà UAE tổ chức giải đấu thiếu chuyên nghiệp.

VIDEO: Iran - đối thủ của Việt Nam đáng sợ tới mức nào?

Chưa đầy 12 giờ trước lễ khai mạc Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Iran Carlos Queiroz bày tỏ sự không hài lòng về cách làm việc của nước chủ nhà UAE. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phàn nàn trên truyền thông Iran về điều kiện ăn ở khi tham dự Asian Cup.

HLV Carlos Queiroz chia sẻ: "Chúng tôi đang bị ảnh hưởng bởi những vấn đề thiếu chuyên nghiệp. Trước giải, ban tổ chức đồng ý rằng họ sẽ cung cấp cho đội tuyển một không gian riêng biệt. Nhưng bây giờ chúng tôi thấy Nhật Bản đang tập luyện ở đây, cả Oman nữa.

>>> Lịch trực tiếp ĐT Việt Nam - Asian Cup 2019 trên VTV

Ngay cả phòng thay đồ cũng không dành riêng cho chúng tôi và chúng tôi phải dùng chung nó với các đội khác. Câu hỏi này nên được thảo luận bởi các cơ quan chức năng. Các cầu thủ không nên bị phân tâm bởi những vấn đề này. Chúng tôi cần làm công việc của mình và chuẩn bị tốt cho trận đấu trước mắt".

Ông Carlos cho rằng BTC Asian Cup 2019 đã hành xử thiếu chuyên nghiệp khi bắt buộc đội tuyển của ông phải sử dụng chung chỗ tập luyện với các đội khác. Vị chiến lược gia này lo lắng việc các học trò sẽ bị ảnh hưởng bởi điều này.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iran nằm tại bảng D với sự góp mặt của ĐT Iraq, Việt Nam và Yemen. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz sẽ mở màn giải đấu năm nay bằng cuộc chạm trán với Yemen vào ngày 8/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan