Quảng cáo

Wilshere nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2018

Thứ sáu, 11/05/2018 15:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ bị Gareth Southgat gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh sang Nga dự World Cup 2018.

Jack Wilshere được xem là một trong những niềm hi vọng của ĐT Anh ở World Cup 2018. Tuy nhiên, anh đã phải đối mặt với nguy cơ không thể tới Nga. Cụ thể, truyền thông Anh mới đây đưa tin HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ gạch tên tiền vệ Jack Wilshere khỏi danh sách 23 cầu thủ sang Nga dự World Cup 2018 của ĐT Anh.

Lý do không được tiết lộ tuy nhiên, giới chuyên gia bóng đá Anh cho rằng do phong độ của Wilshere khá tệ. Trước đó, Jack Wilshere cũng bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách trong trận đấu giao hữu với ĐT Hà Lan và Italia hồi tháng 3.

Mùa 2017/18, Jack Wilshere được HLV Wenger cho ra sân khá nhiều (40 trận trên mọi đấu trường) so với chính anh những mùa trước. Tính riêng tại Europa League, Wilshere chỉ vắng mặt đúng 1 trận trước Ostersund. Dù thi đấu khá nhiều nhưng tiền vệ này chỉ có 2 bàn cùng 7 đường kiến tạo trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, The Times cho rằng Wilshere vẫn còn cơ hội mong manh để cạnh tranh cùng Lallana, Ruben Loftus-Cheek, Gary Cahill, Michael Keane, Chris Smalling và Alexander-Arnold. Đây là 7 cầu thủ đang chạy đua giành những suất cuối cùng trong đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Họ vốn đã bị cho là hầu như không có hy vọng.

Danh sách ĐT Anh tại World Cup 2018

Lịch thi đấu ĐT Anh tại World Cup 2018

Hạn chót để đăng ký danh sách sơ bộ (35 cầu thủ) là ngày 14/5. HLV Gareth Southgate nói ông không muốn chọn quá nhiều cầu thủ vào danh sách sơ bộ. Chủ trương của ông là sẽ công bố 23 cầu thủ và 5 cầu thủ dự phòng. Trong khi danh sách chính thức ĐT Anh sẽ được chiến lược gia này chốt trước trận giao hữu với Nigeria ngày 2/6. Mong muốn lớn nhất của Southgate là không xuất hiện thêm chấn thương ở vòng đấu cuối Premier League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT