Quảng cáo

HLV Hữu Thắng đầu quân cho 1 CLB đại gia tại V.League?

Thứ hai, 30/04/2018 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch FLC Thanh Hóa tiết lộ đội bóng này sẽ công bố HLV trưởng vào những ngày đầu tháng 5, nhiều khả năng nhân vật được nhắc đến là HLV Hữu Thắng.

Sau sự ra đi của HLV Ljupko Petrovic, FLC Thanh Hóa tiếp tục sử dụng chính sách dùng thầy ngoại bằng việc chiêu mộ HLV Mihail đến từ Romania. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã không đạt được kì vọng và được đội bóng xứ Thanh giải phóng hợp đồng chỉ sau 4 vòng đấu tại V.League 2018. Thất bại với ông Mihail đã khiến BLĐ FLC Thanh Hóa nhìn lại chính sách dùng HLV ngoại.

Trả lời VnExpress, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương chia sẻ: "Chúng tôi cũng từng tính tới phương án tiếp tục dùng HLV ngoại. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, chúng tôi thấy dùng HLV nội phù hợp hơn vì linh hoạt, hiểu bóng đá Việt Nam".

HLV Hữu Thắng

Theo tiết lộ của ông Phương thì đội bóng xứ Thanh đã đạt được thỏa thuận với 1 HLV nội, tuy nhiên cái tên chưa được tiết lộ. Ông Doãn Văn Phương bật mí: "Chúng tôi đã đàm phán gần xong với một HLV nội. Danh tính vị này sẽ được công bố sau ngày 1/5”.

Danh sách ứng viên ngồi ghế nóng FLC Thanh Hóa có thể kể đến HLV Lê Huỳnh Đức hay Trương Việt Hoàng, tuy nhiên cái tên có khả năng lớn nhất chính là HLV Hữu Thắng.  HLV Hữu Thắng đang là sự lựa chọn khả dĩ nhất thời điểm này bởi nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào kể từ khi quyết định từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam. HLV Hữu Thắng chiếm ưu thế bởi trong đội hình FLC Thanh Hóa, có nhiều cầu thủ gốc Nghệ An, đồng hương với ông.

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã hoàn thành khóa học và được AFC cấp bằng AFC Pro Diploma. HLV Hữu Thắng là một trong những HLV đầu tiên của Việt Nam được cấp bằng HLV bóng đá chuyên nghiệp của AFC. Ngoài ra còn có 4 huấn luyện viên khác là HLV Phan Thanh Hùng, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Minh Phương và Lê Huỳnh Đức

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa HLV Hữu Thắng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT