Quảng cáo

HLV ĐT Pháp: 'Chúng tôi sẽ không giúp đỡ Đan Mạch'

Thứ ba, 26/06/2018 13:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu tại buổi họp báo trước trận, HLV ĐT Pháp khẳng định các học trò của ông không bao giờ có ý định giúp đỡ Đan Mạch.

Màn trình diễn của ứng viên vô địch ĐT Pháp đến thời điểm này không thực sự thuyết phục nhưng điều quan trọng là họ đã vượt qua vòng đấu bảng. Sau 2 chiến thắng, Pháp lúc này đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm có được. Vì thế trước lượt đấu cuối, không ít ý kiến cho rằng Pháp sẽ đá với đội hình dự bị nhằm giúp đỡ Đan Mạch.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Didier Deschamps khẳng định các học trò của ông sẽ chiến đấu hết sức nhằm giữ vững ngôi đầu bảng C. Thuyền trưởng ĐT Pháp cũng thẳng thắn tuyên bố họ sẽ không giúp đỡ Đan Mạch.

HLV Didier Deschamps nói: “Chúng tôi sẽ không giúp đỡ Đan Mạch. Mục tiêu của Pháp là bảo vệ ngôi đầu bảng C. Tôi sẽ không bao giờ nói với các học trò rằng chúng tôi chơi chỉ để lấy một kết quả hòa. Tôi muốn đội bóng của tôi bước ra sân mà không có sự mơ hồ nào về ý nghĩ, họ phải làm tất cả để giành chiến thắng ở trận này. Tôi chắc chắn Đan Mạch cũng sẽ chơi quyết tâm để có 3 điểm".

Về phía Đan Mạch, HLV Age Hareide cho hay: “Tôi biết rằng 1 điểm sẽ  giúp chúng tôi đủ điều kiện đi tiếp, nhưng đó không phải là cách hay để bắt đầu trận đấu. Nếu bạn vào trận với tâm thế đó, bạn sẽ thụ động và điều đó không tốt một chút nào”.

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả Argentina vs Nigeria

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả Iceland vs Croatia

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả Australia vs Peru

>>>Chuyên gia thế giới dự đoán Pháp vs Đan Mạch: Lựa chọn khôn ngoan

Đội hình Pháp vs Đan Mạch

Pháp (4-3-3): Lloris, Lucas, Varane, Umtiti, Sidibe, Kante, Pogba, Matuidi, Fekir, Griezmann, Mbappe.

Đan Mạch (4-3-3): Schmeichel, Larsen, Christensen, Kjaer, Dalsgaard, Schone, Delaney, Eriksen, Sisto, Poulsen, Jorgensen

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT