Quảng cáo

HLV Đan Mạch: 'ĐT Pháp và Pogba quá bình thường'

Thứ bảy, 26/05/2018 09:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV ĐT Đan Mạch Hareide đã có nhận xét bất ngờ về ứng viên vô địch World Cup 2018 là ĐT Pháp và cá nhân Paul Pogba.

Dù còn gần 1 tháng nữa World Cup 2018 mới chính thức khởi tranh, thế nhưng ngay từ thời điểm hiện tại những phát ngôn của các HLV đã hâm nóng bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong đó HLV Đan Mạch Hareide đã có nhận xét bất ngờ về ứng viên vô địch ĐT Pháp.

HLV Hareide nói: "Tôi đã xem Pháp thi đấu với Ba Lan và Thụy Điển ở tại Stockholm. Họ chẳng có gì đặc biệt. Họ cần phải làm việc với nhau như một nhóm. Nước Pháp chẳng còn một người lãnh đạo như là Zidane, người biết kết nối cả đội bóng lại với nhau.

Pogba chơi với một mái tóc được quết lên cả trắng lẫn xanh ra sân trong trận đấu với Manchester City. Tới trận gặp Đan Mạch, có thể anh ấy sẽ nhuộm tóc của mình thành trắng pha với đỏ, thật tình, Pogba lúc nào cũng chỉ nghĩ đến những kiểu tóc của mình".

ĐT Đan Mạch tại World Cup 2018: Kinh nghiệm và sức trẻ

Lịch thi đấu ĐT Đan Mạch tại World Cup 2018

Tại VCK World Cup 2018, Đan Mạch sẽ nằm chung bảng C với ĐT Pháp, Peru và Australia. Các chuyên gia đánh giá hai tấm vé đi tiếp của bảng đấu này nhiều khả năng sẽ thuộc về đại diện của Châu Âu, vì thế trận đấu giữa Đan Mạch và Pháp diễn ra ngày 26/6 sẽ mang tính chất cạnh tranh ngôi đầu bảng.

ĐT Đan Mạch sẽ có hai trận đấu giao hữu (với Thụy Điển ngày 2/6 tại Stockholm và Mexico vào 6/9 tại Copenhagen) trước khi bắt đầu những trận cầu vòng bảng tại group C đối đầu lần lượt với các đội tuyển Peru ngày 16/6, với Úc ngày 21/6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT