Quảng cáo

HLV Croatia: 'ĐT Argentina là đối thủ dễ nhất tại World Cup'

Thứ hai, 28/05/2018 18:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Croatia Zlatko Dalic đã rất bất ngờ khi khẳng định Argentina chính là đối thủ dễ nhất của đội tuyển này. Trong khi đó, vị chiến lược gia này đánh giá Nigeria là đội gây khó khăn lớn nhất.

Tại VCK World Cup 2018, ĐT Croatia nằm ở bảng D cùng với các đối thủ Iceland, Argentina và Nigeria. Trong số này, ngoài Argentina thì Croatia được đánh giá mạnh nhất. Đến VCK World Cup 2018 qua con đường play-off, nhưng điều đó không có nghĩa Croatia bị đánh giá thấp ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tình sắp tới. Luka Modric và các đồng đội vẫn được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Croatia thành công.

Nhận định về bảng D - World Cup 2018, HLV Croatia Zlatko Dalic đã rất bất ngờ khi khẳng định Argentina chính là đối thủ dễ nhất của đội tuyển này. Trong khi đó, vị chiến lược gia này đánh giá Nigeria là đội gây khó khăn lớn nhất.


HLV Zlatko Dalic nói: Trận đấu đầu tiên với Nigeria sẽ là trận đấu quyết định trong bảng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng châu Phi. Nigeria có HLV người Đức và nhà cầm quân này đã giúp họ thay đổi phong cách thi đấu cũng như đưa vào đội tuyển thêm nhiều tuyển thủ trẻ có đầy khát khao và tham vọng. Đó chính là lợi thế của họ. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhất đối với chúng tôi.

Đối với tôi, trận gặp Argentina sẽ là trận dễ dàng nhất ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ đối đầu với ứng viên sáng giá của giải (Argentina). Bất kỳ đội bóng nào sở hữu Messi cũng đều có thể lập được kỳ tích. Đối với tôi, anh ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời đối với hai đội bóng có phong cách thi đấu tuyệt vời cùng lối chơi phô diễn kỹ thuật cao. Chúng tôi chẳng có gì để mất trong trận đấu này khi đối đầu với đội bóng giỏi nhất thế giới. Vì vậy, chúng tôi có động lực rất lớn trong trận đấu này (so với các trận còn lại)”.

> Lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây

Mới đây, HLV Zlatko Dalic đã công bố danh sách 24 tuyển thủ dự World Cup 2018. Sở dĩ ĐTQG Croatia công bố tới 24 cầu thủ (thực tế chỉ được đăng ký 23 người) là bởi họ đang muốn có những toan tính cuối cùng trên hàng tiền đạo.

Trong danh sách triệu tập lên ĐTQG Croatia có đầy đủ những hảo thủ từ hàng hậu vệ lên đến tiền đạo. Đặc biêt, họ có hàng tiền vệ rất mạnh và nổi tiếng với Modric, Rakitic, Bronzovic, Kovacic, Perisic… Hàng tiền đạo với sự xuất hiện của Mandzukic và Rebic cũng rất đáng quan tâm. Ở hàng hậu vệ, nổi tiếng và có chuyên môn cao nhất có lẽ là Vrsalijko của Atletico Madrid, bên cạnh Lorven của Liverpool và những Vida, Jedvaj…

Với đội hình được đánh giá cao, Croatia có thể sẽ là một chú ngựa ô của World Cup 2018 dù bảng đấu của họ khá khó nhằn với Argentina, Iceland và Nigeria.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT