Quảng cáo

HLV Campuchia bất ngờ báo tin 'dữ' trước trận gặp ĐTVN

Thứ bảy, 07/10/2017 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển Campuchia mất ngôi sao số 1 trước trận tái đấu Việt Nam; MU muốn có con trai Phil Neville... là những tin bóng đá nổi bật tối 7/10.

HLV Campuchia bất ngờ báo tin 'dữ' trước trận gặp tuyển Việt Nam

Trả lời truyền thông Việt Nam trước buổi tập, HLV Campuchia Leonardo Vitorino tiết lộ ngôi sao số 1 của ông đang gặp vấn đề chấn thương trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, HLV người Brazil cũng từ chối trả đưa ra mục tiêu mà chỉ khẳng định ông và học trò sẽ thi đấu hết sức mình.

HLV Vitorino nói: "Đến Mỹ Đình chung tôi không còn nhiều lợi thế như trên sân nhà. Vì thế chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để thi đấu thật tốt. Ngoài ra, chúng tôi cũng gặp bất lợi khi Chan Vathanaka gặp chấn thương. Tôi sẽ phải chờ đợi tình trạng sức khỏe của Vathanaka trong những ngày tới để đưa ra đấu pháp phù hợp".

Arsenal nhắm hàng thừa PSG

Trước nguy cơ mất trắng Sanchez vào cuối mùa giải, HLV Arsene Wenger đã tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG. Theo TMW, Arsenal sẽ đặt vấn đề mua Lucas Moura với PSG ngay trong tháng 1 tới. Cơ hội thành công của HLV Wenger không phải là nhỏ bởi PSG đang sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công, đặc biệt sau khi họ mua thêm Neymar và Mbappe.

Quế Ngọc Hải nói gì về HLV Park Hang Seo?

Hiện tại, người hâm mộ rất quan tâm đến việc tân HLV Park Hang Seo sắp chính thức kí vào bản hợp đồng 2 năm dẫn dắt ĐTVN. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải cho rằng đây vẫn chưa phải lúc để các cầu thủ nghĩ đến điều đó: “Em mới chỉ nghe các thông tin thông qua báo chí và biết ĐTVN sẽ có HLV mới là người Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV hiện tại của đội vẫn là chú Mai Đức Chung. Em và các đồng đội vẫn phải tôn trọng và tuân thủ tuyệt đối chỉ thị về chiến thuật của HLV trưởng".

MU muốn có con trai Phil Neville

Tờ Super Deporte cho hay, Man United đang thúc đẩy quá trình thương lượng đưa Harvey Neville, con trai Phil Neville về Old Trafford. Hiện Harvey Neville khoác áo đội trẻ Valencia. Harvey Neville sang Valencia khi Phil Neville đến Tây Ban Nha làm HLV Los Che. Trong khi đó, theo TalkSport, MU đã bắt đầu gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Liverpool Emre Can.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Leonardo Vitorino Chan Vathanaka ĐT Campuchia ĐT Việt Nam Vòng loại Asian Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo