Quảng cáo

HLV Anh: 'Tôi tin Việt Nam sẽ tạo cú sốc trước UAE'

Thứ tư, 16/10/2019 06:00 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận Việt Nam 3-1 Indonesia, HLV người Anh Steve Darby tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tạo bất ngờ trước UAE.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ được mạch bất bại tại Vòng loại World Cup 2022, khi giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Indonesia. Màn trình diễn xuất sắc tại Bali đã giúp Quang Hải và các đồng đội nhận được 'cơn mưa' lời khen từ HLV người Anh Steve Darby.

Theo Zing, HLV Steve Darby chia sẻ: "Nhìn cách các cầu thủ Việt Nam chơi bóng, tôi thấy có một sự tự tin rất lớn trong họ. ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần tập thể rất cao. Từng vị trí trên sân luôn cho thấy tính kỷ luật trong từng pha bóng và rất biết cách chắt chiu cơ hội. Cách các học trò của HLV Park Hang Seo pressing cũng tuyệt vời.

Không phải bàn cãi gì về màn trình diễn của tuyển Việt Nam hôm nay. Đá thế này, tôi tin đội tuyển Việt Nam có thể tạo ra cú sốc trước UAE khi được chơi ở Mỹ Đình vào tháng 11/2019".

Với chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã thăng tiến lên vị trí nhì bảng G với 7 điểm bằng với Thái Lan, nhưng thua kém hiệu số. Trên BXH các đội đứng thứ 2, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng xuất sắc dẫn đầu.

Ở trận đấu còn lại tại bảng G, đội tuyển UAE đã bất ngờ để Thái Lan đánh bại tại Thammasat. Những người ghi bàn cho đội tuyển xứ Chùa Vàng là tiền đạo Dangda và Ekanit.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu Thái Lan ở trận đấu đầu tiên của lượt về.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT