Quảng cáo

HLV Anh: 'ĐT Việt Nam đã khiến Messi Thái Lan tắt điện'

Thứ bảy, 07/09/2019 06:28 AM (GMT+7)

Chuyên gia Darby cho rằng hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam đã khiến Chanathip và Theerathon trở nên vô hại.

Ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đã thi đấu chắc chắn và giành được 1 điểm trên sân nhà của đại kình địch Thái Lan. Điều đáng tiếc là những ngôi sao được kì vọng như Quang Hải và Chanathip đã không thể toả sáng.

Đánh giá sau trận đấu, chuyên gia bóng đá người Anh Darby đã giành lời khen ngợi cho các cầu thủ phòng ngự đội tuyển Việt Nam. Cựu HLV Thái Lan cho rằng các học trò của HLV Park Hang Seo đã khiến Chanathip tắt điện.

Theo Zing, HLV Darby chia sẻ: "Chanathip như người vô hình, còn Theerathon không còn bùng nổ như tôi từng thấy nữa. Đây được xem là thành công của tuyển Việt Nam. Họ khiến Chanathip phải lùi sâu nơi hàng tiền vệ. Điều này khiến anh ấy không thể phát huy khả năng rê dắt khéo léo.

Họ có sự tổ chức rất tốt và thi đấu đầy kỷ luật. Tuyển Việt Nam không phạm nhiều lỗi. Đây là kết quả xứng đáng cho những gì các vị khách thể hiện. Tôi rất ấn tượng với khả năng pressing của các cầu thủ".

Một điểm trên sân khách là kết quả chấp nhận được của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cần tận dụng những trận sân nhà để giành trọn 3 điểm, qua đó cạnh tranh tấm vé của bảng G vào vòng loại cuối cùng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT