Quảng cáo

Hết vé dự World Cup, 'Messi Thái' vẫn bị gọi về đá vòng loại

Thứ tư, 30/08/2017 15:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù đã hết hi vọng giành vé dự World Cup, Thái Lan vẫn gọi "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin về đá 2 lượt trận cuối vòng loại.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á, HLV Milovan Rajevic đã triệu tập "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda cho 2 trận đấu với Iraq vào ngày mai (31/8) và Australia (5/9)

Thái Lan đã chắc chắn bị loại, thế nhưng ông Rạevic vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong các trận đấu cuối cùng tại vòng loại. Cụ thể trước đó HLV Milovan Rajevic đã loại Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda trong trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và UAE cũng tại vòng loại World Cup. Thế nhưng với quyết tâm có chiến thắng thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã triệu tập 2 ngôi sao này.

Ngoài Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda, ĐT Thái Lan vẫn còn khá nhiều những cái tên đáng chú ý như 2 chân sút lợi hại khác là Siroch Chatthong và Adisak Kraisorn. Với sự xuất hiện của 2 ngôi sao này, rất có thể HLV Milovan Rajevic sẽ để Dangda ngồi dự bị.

Trong khi đó, dù là ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan thời điểm hiện tại nhưng Chanathip Songkrasin vẫn sẽ phải vất vả cạnh tranh vị trí với tiền vệ Supachok Sarachart. Sarachart dù đủ tuổi tham dự SEA Games 29, thế như ông Srimakha đã nhường ngôi sao này cho ông Rajevic để HLV trưởng ĐT Thái Lan có nguồn lực tốt nhất cho vòng loại World Cup.

Dù đã hết hi vọng giành vé dự World Cup, ông Milovan Rajevic khẳng định ĐT Thái Lan vẫn thi đấu hết mình để có được chiến thắng qua đó thu hẹp khoảng các với trình độ với các đội bóng hàng đầu châu lục. HLV Milovan Rajevic cũng đặt quyết tâm rất cao cho việc Thái Lan có thể vươn tầm châu lục.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT