Quảng cáo

Hàn Quốc giúp sức, U22 Việt Nam tự tin săn vàng SEA Games 29

Thứ ba, 04/07/2017 21:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, LĐBĐ Hàn Quốc KFA đã đề nghị hỗ trợ đội tuyển U22 Việt Nam trong quá trình tập huấn tại nước này trước thềm SEA Games 29.

Trong cuộc họp mới đây, giữa phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) Chung Mong Gyu. KFA đã chủ động đề nghị hỗ trợ đội tuyển U22 trong quá trình tập huấn tại nước này trước thềm SEA Games 29.

ĐT U22 Việt Nam, Chung Mong Gyu, Trần Quốc Tuấn, VFF, KFA, HLV Hữu Thắng, SEA Games 29

Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc. Theo đó, HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ có mặt tại Mokpo, Hàn Quốc từ ngày 1-11/8. Đây là nơi đội tuyển U20 Việt Nam từng chọn làm điểm rèn quân ở giải U20 thế giới 2017 hồi tháng 5 vừa qua.

Theo đó, KFA sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho đội tuyển U22 Việt Nam trong thời gian tập huấn ở Hàn Quốc. Tại Trung tâm thể thao Mokpo, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có 3 trận đấu tập với các đội bóng Hàn Quốc, theo sự bố trí của phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc.

Do mối quan hệ tốt đẹp với LĐBĐ Việt Nam, chủ tịch KFA Chung Mong Gyu đã đề nghị với phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc tuấn tổ chức trận giao hữu với đội các ngôi sao K-League và ĐT U22 Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 29/7.

ĐT U22 Việt Nam, Chung Mong Gyu, Trần Quốc Tuấn, VFF, KFA, HLV Hữu Thắng, SEA Games 29

Trong chuyến tập huấn sắp tới ở Nhật Bản, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia cũng được phía bạn hỗ trợ toàn bộ chi phí. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng sẽ được tạo điều kiện thi đấu với 3 đội bóng chất lượng ở Nhật Bản. Tại SEA Games 29, đội tuyển U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu phải vào tới trận Chung kết.

Chiều nay 4/7, HLV Hữu Thắng đã cho U22 Việt Nam tập luyện buổi đầu tiên tại sân bóng Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Buổi tập chiều nay chủ yếu là các bài rè thể lực do chuyên gia Martin Forkel kiểm soát. Sau buổi tập đầu tiên, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ, ông và các cộng sự đang cố gắng khắc phục điểm yếu trên hàng công của U22 Việt Nam trước thềm 2 giải đấu quan trọng. "Các bạn có thể thấy danh sách tôi gọi tới 4 tiền đạo. Hy vọng qua quá trình tập luyện sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ban huấn luyện để giải quyết điểm yếu ghi bàn của U22 Việt Nam"

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng