Quảng cáo

Hai sao 'khủng' mất suất dự World Cup vì Messi quá hay

Thứ sáu, 23/03/2018 10:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với sự xuất sắc của Messi, nhiều khả năng bộ đôi Paulo Dybala và Mauro Icardi sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2018.

Trong đợt triệu tập mới đây của ĐT Argentina, HLV Jorge Sampaoli đã không triệu tập 2 tiền đạo ngôi sao Paulo Dybala (Juventus) và Mauro Icardi. Nhiều khả năng bộ đôi này cũng sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2018.

HLV Sampaoli nói: "Sẽ rất khó cho Dybala để quen với phong cách của đội tuyển. Chúng tôi không thể nâng cao các màn trình diễn của cậu ấy và buộc phải đánh giá nếu những cầu thủ khác chơi tốt hơn hay cứ tiếp tục làm việc giúp Paulo tiến bộ.

 Paulo Dybala, Mauro Icardi, Messi, Argentina, World Cup 2018

Trường hợp của Icardi cũng tương tự như Dybala. So sánh giữa màn trình diễn của cậu ấy với Inter và Argentina thì rõ ràng cậu ấy đã không chơi tốt. Tôi nhận ra và cảm giác rằng chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn. Nhưng chúng tôi không có đủ thời gian. Có thể thời gian hòa nhập của họ không ít và tôi cũng chưa loại họ khỏi danh sách cuối cùng. Nhưng với tư cách HLV đội tuyển Argentina, tôi buộc phải ưu tiên những mối liên kết ở trên sân".

Dybala và Icardi là 2 chân sút đang chơi rất xuất sắc tại Serie A 2017/18. Ở vòng đấu vừa qua, Icardi đã ghi 4 bàn vào lưới Sampdoria, nâng số bàn thắng lên 22 bàn tại Serie A mùa này và đang đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn, chỉ sau Ciro Immobile. Trong khi đó, Dybala cũng kịp có 17 bàn cho Juventus tại Serie A.

Cả Dybala và Icardi đều là những chân sút thượng hạng tại Châu Âu. Trong đó, Icardi vừa kỉ niệm bàn thắng thứ 100 trong màu áo Inter dù mới bước sang tuổi 25. Tuy nhiên, anh mới có 4 lần ra sân cho Argentina kể từ năm 2013 và chưa một lần ghi bàn.

Tuy nhiên, Dybala và Icardi sẽ không có cơ hội khi HLV Sampaoli rất tự tin với một Lionel Messi xuất sắc trong đội hình. Thuyền trưởng ĐT Argentina nói: "Nếu Messi ổn, Argentina sẽ là đội của anh ấy. Nó chắc chắn là đội bóng của anh ấy hơn là đội bóng của tôi. Tôi nghĩ Argentina là ứng cử viên hàng đầu tại World Cup 2018”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT