Quảng cáo

HAGL cho Hải Phòng FC mượn sao Olympic Việt Nam

Thứ hai, 24/12/2018 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đã có kế hoạch cho mùa giải 2019, HAGL vẫn quyết định cho Hải Phòng FC mượn sao Olympic Việt Nam.

Ngay sau khi mùa giải V.League 2018 kết thúc, Bầu Đức và HAGL đã quyết định triệu hồi một loạt các cầu thủ trẻ đang được cho mượn. Tuy nhiên ngay trước mùa giải 2019, lãnh đạo HAGL đã tiếp tục chính xác cho mượn tài năng.

Theo đó, Trần Hữu Đông Triều đã được gửi đến Bình Dương, Đinh Thanh Bình tiếp tục thi đấu cho Viettel. Mới nhất, đội bóng phố Núi đã đồng ý để bộ đôi Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam đầu quân cho Hải Phòng.

Việc Hoàng Nam và Thành Long phải khăn gói ra đi không phải điều bất ngờ, bởi tuyến tiền vệ của HAGL đang sở hữu nhiều cái tên xuất sắc như Xuân Trường, Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng... hay cái tên rất được chờ đợi là Nguyễn Tuấn Anh.

Hải Phòng FC chính là bệ phóng của Lê Phạm Thành Long trong năm 2018. Tại đội bóng đất Cảng, tiền vệ trẻ người Quảng Ngãi đã thi đấu xuất sắc và trở thành mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng.

Sự xuất hiện của Thành Long đã khiến Hải Phòng phải thay đổi lối chơi từ chuyền dài và chạy, sang kiểm soát bóng, chuyền ngắn và phối hợp. Kết thúc mùa giải, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB Hải Phòng ở V.League 2018.

Sự xuất sắc tại V.League 2018 với 3 bàn thắng cùng 3 tình huống kiến tạo thành bàn, đã giúp Lê Phạm Thành Long được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Đồng hành cùng Thành Long, Lương Hoàng Nam cũng có mùa giải rất tốt khi được cho mượn tại Hải Phòng. Đấy là lý do khiến BLB đội bóng đất Cảng ngỏ lời với HAGL, để tiếp tục mượn hai tài năng trẻ của Bầu Đức.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lê Phạm Thành Long Hải Phòng FC Olympic Việt Nam Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo