Quảng cáo

HAGL rơi vào nhóm CLB có thành tích tệ nhất Việt Nam

Thứ ba, 09/06/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

HAGL là CLB V.League duy nhất lọt top 4 đội bóng Việt Nam có thành tích tệ nhất sau dịch Covid-19.

Sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, bóng đá Việt Nam đã trở lại vào cuối tháng 5. Tất cả 26 đội bóng tham dự các giải chuyên nghiệp Việt Nam (V.League, Hạng Nhất) đã thi đấu từ 2-3 trận chính thức.

Trong đó, 4 đội bóng có thành tích tệ nhất là Đắk Lắk, Tây Ninh, Huế và Hoàng Anh Gia Lai, khi không thắng được trận đấu nào. 3 cái tên đầu tiên đang thi đấu tại giải Hạng Nhất, trong khi HAGL là đại diện duy nhất của V.League góp mặt trong danh sách không mấy tự hào này.

hagl

Ở những vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đã thi đấu khá ấn tượng với 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Tuy nhiên ở giai đoạn hậu Covid-19, đội bóng phố Núi đã toàn thua cả 2 trận.

Trận thua 0-2 trên sân Thiên Trường của Nam Định đã chấm dứt giấc mơ giành Cup Quốc Gia của Hoàng Anh Gia Lai. Trong khi thất bại 0-3 trước Hà Nội hôm 6/6, khiến Tuấn Anh và đồng đội rơi xuống nửa dưới của BXH V.League 2020.

Đội có thành tích tệ nhất sau dịch Covid-19 Trận
HAGL Nam Định 2-0 HAGL (Cup QG)
Hà Nội 3-0 HAGL (V.League)
Đắk Lắk Bình Phước 2-0 Đắk Lắk (Cup QG)
Bình Định 4-0 Đắk Lắk (Hạng Nhất)
Huế Huế 0-1 Đà Nẵng (Cup QG)
Huế 1-3 BR.Vũng Tàu (Hạng Nhất)
Tây Ninh HL.Hà Tĩnh 2-1 Tây Ninh (Cup QG)
An Giang 1-0 Tây Ninh (Hạng Nhất)

Hoàng Anh Gia Lai đang gặp vấn đề rất lớn ở hàng phòng ngự khi 3 trung vệ thi đấu thiếu ăn khớp và thường xuyên mắc sai lầm cá nhân. HLV Lee Tae Hoon sẽ cần phải sớm khắc phục điểm yếu này, bởi ở vòng 4 V.League họ sẽ tái đấu Nam Định FC - đội đang có phong độ rất cao.

Tại V.League 2020, đội bóng của Bầu Đức đặt mục tiêu lọt vào top 5. Tuy nhiên, với những gì mà họ đã thể hiện ở những trận đấu vừa qua, đặc biệt là sự yếu kém của hàng phòng ngự, thầy trò HLV Lee Tae Hoon rất khó đạt được mục tiêu này.

Highlights Hà Nội 3-0 HAGL: Sự tiếc nuối của bầu Đức (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League 2020 Hoàng Anh Gia Lai FC Covid-19 Lee Tae Hoon Hà Nội 3-0 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT