Giành vé dự World Cup 2018, HLV vẫn xin được từ chức

Thứ tư, 22/11/2017 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giành vé dự World Cup 2018, HLV vẫn 'xin được' từ chức; Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn mới... là những tin thể thao nổi bật chiều 22/11.

Giành vé dự World Cup 2018, HLV vẫn xin được từ chức

Trong buổi họp báo tại Sydney hôm 21/11, HLV Ange Postecoglou thông báo từ chức HLV trưởng ĐT Australia. Vị chiến lược gia 52 tuổi khiến cả Liên đoàn bóng đá, cầu thủ và người hâm mộ ở xứ sở chuột túi quá bất ngờ bởi quyết định được đưa ra chỉ 1 tuần sau khi ông giúp đội bóng của họ giành chiếc vé dự VCK World Cup 2018 tại Nga.

HLV Ange Postecoglou, Ronaldo, Ashley Young, Saigon Heat, tin thể thao

HLV người Hy Lạp chia sẻ: “Sau thời gian dài suy nghĩ và tự vấn bản thân, tôi nghĩ rằng đã tới thời điểm để kết thúc cuộc hành trình này. Được dẫn dắt Socceroos là đặc ân trong cuộc đời tôi, tuy nhiên điều đó cũng mang đến trách nhiệm to lớn. Tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để truyền trách nhiệm đó cho một người khác có được năng lượng cần thiết. Tôi nợ điều này với Liên đoàn bóng đá, với cầu thủ và người hâm mộ”.

Highlights: Australia xuất sắc đánh bại Honduras ở trận Play-off World Cup 2018

Ronaldo lập kỷ lục mới, chạm mốc 100 bàn cùng Real ở châu Âu

Ghi hai bàn vào lưới đội bóng Cyprus, Ronaldo đã nâng thành tích ghi bàn của anh ở Champions League trong năm 2017 lên 18 bàn. Đây là thành tích cao nhất mà một chân sút đạt được ở đấu trường số một châu Âu cấp CLB tính trong một năm theo lịch thường niên.

Kỷ lục cũ trước đó cũng thuộc về Ronaldo với 16 bàn ghi được ở Champions League trong năm 2015. Nhưng anh vẫn còn cơ hội phá sâu hơn nữa kỷ lục này của bản thân, bởi Real vẫn còn một trận đấu Champions League nữa trước khi khép lại năm 2017 - trận tiếp Dortmund ở lượt cuối vòng bảng, ngày 6/12.

Ashley Young được MU trọng thưởng

Nhờ sự hồi sinh mạnh mẽ, theo tờ Mirror, Ashley Young được MU trọng thưởng, kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm trị giá 6 triệu bảng. Tiền vệ đa năng đi vào những tháng cuối trong hợp đồng với Quỷ đỏ và rất mong được đội chủ sân Old Trafford giữ lại. Và anh đã được toại nguyện.

Mùa này, Young đã có 10 lần bắt đầu trong đội hình của Mourinho, đánh dấu sự trở lại tuyển Anh. Mourinho đánh giá cao sự đa năng của Young (có thể chơi ở 4 vị trí khác nhau) và muốn giữ anh lại. Young đến MU vào 2011, hiện đang hưởng lương 130.000 bảng/tuần. Từng có thông tin, tiền vệ Brazil phải "bật bãi" ra đi vào tháng Giêng, nhưng Young quyết tâm ở lại, chiến đấu cho vị trí của mình và anh đã làm được. Tiền vệ kỳ cựu là quân bài chiến lược của Mourinho.

Saigon Heat tập trung 15 cầu thủ dự giải ABL

Saigon Heat mới công bố danh sách gồm 15 cầu thủ hội quân chuẩn bị cho ABL 2017. Danh sách này gồm ngoại binh chất lượng cao Moses Morgan, Akeem Scott, Travele Jones cùng hàng loạt cầu thủ thi đấu ấn tượng tại VBA 2017 như Tuấn Tú, Tâm Đinh, Quang Trung...

Sau thời gian tập luyện, HLV Kyle Julius sẽ loại ba người, chốt danh sách 12 cầu thủ dự ABL 2017. Bên cạnh đó, vị HLV vô địch Canada mùa giải vừa qua cũng có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi dùng David Singleton, HLV của Saigon Heat tại VBA 2017, làm trợ lý số một.

Danh sách cầu thủ: Moses Morgan, Akeem Scott, Travele Jones, Horace Nguyễn Tâm Phúc, Stefan Tuấn Tú, Hồng Gia Lân, Ngọc Tú, Huỳnh Hải, Việt Anorld, Tim Waale, Đăng Khoa, Sang Đinh, Justin Young, Tô Quang Trung, Tâm Đinh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ange Postecoglou Ronaldo Ashley Young Saigon Heat tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT