Quảng cáo

Gây hấn với đồng đội, Neymar bỏ sang Qatar gặp chủ tịch PSG

Thứ hai, 31/07/2017 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Al-Watan của Qatar, Neymar sẽ sang Doha để gặp gỡ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG nhằm thương thảo hợp đồng.

Sau những tin đồn chuyển đến PSG bằng bản hợp đồng bom tấn, Neymar đã không theo chân các thành viên Barcelona trở về Tây Ban Nha sau khi kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ. Cụ thể toàn bộ cầu thủ Barca ngoại trừ siêu sao người Brazil đã về đến Nou Camp vào chiều ngày hôm qua.

Theo tờ Al-Watan của Qatar lý giải về việc Neymar không trở về Barcelona, là bởi vì tiền đạo này sẽ đến Doha để gặp gỡ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG nhằm thương thảo hợp đồng. Nguồn tin tờ Al-Waatan tiết lộ lịch trình tại Doha, ngôi sao người Brazil sẽ có một buổi kiểm tra y tế, sau đó hoàn tất hợp đồng chuyển tới khoác áo PSG.

Giống như thông tin mà báo chí Tây Ban Nha và Pháp tiết lộ nhiều ngày qua, Al-Watan cũng khẳng định PSG sẽ phải chi ra số tiền khổng lồ 222 triệu euro cho Barca để giải phóng hợp đồng. Neymar sẽ nhận mức lương 34,1 triệu USD/mùa khi cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Hợp đồng giữa Neymar và PSG sẽ có thời hạn 5 năm và hiện PSG đang cố gắng đạt được yêu cầu mà phía Barca đưa ra.

Trước đó, báo chí châu Âu liên tục đưa tin về việc Neymar nổi loạn muốn rời Bara. Cụ thể, Neymar đã nổi điên sau pha tranh bóng từ phía sau của Nelson Semedo. Tiền đạo người Brazil cho rằng Semedo đã cố ý đá vào chân anh thay vì đá bóng và sử dụng quá nhiều tiểu xảo không cần thiết trên sân tập.

Cho dù Semedo biết ý và lẳng lặng rời đi, Neymar vẫn tỏ ra rất tức giận và quyết nói chuyện phải quấy với tân binh người Bồ Đào Nha. Sau đó, ngôi sao người Brazil không hề nguôi giận. Neymar đã vứt bỏ áo bib, sút quả bóng gần đó đầy giận giữ và tự ý rời khỏi sân tập bất chấp sự hiện diện của HLV trưởng Ernesto Valverde.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Nasser Al-Khelaifi Barcelona Nelson Semedo Al-Waatan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT