Quảng cáo

FOX Sports: 'Nhà vua Đông Nam Á đá không tốt trước Thái Lan'

Thứ năm, 05/09/2019 21:57 PM (GMT+7)

Đánh giá về trận đấu tại Thammasat, tờ FOX Sports Asia cho rằng ĐT Việt Nam đã đá không đúng sức và gặp bế tắc trước Thái Lan.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: VTC3)

Ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đã thi đấu chắc chắn và giành được 1 điểm trên của đại kình địch Thái Lan. Dù vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn bị truyền thông Châu Á chê đá không đúng thực lực.

FOX Sports Asia viết: "Mặc dù được xem là nhà vua Đông Nam Á khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã thi đấu bế tắc trước đội tuyển Thái Lan dưới thời ông Akira Nishino.

Thậm chí, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã suýt phải trắng tay ra về, khi để Supachok đối mặt với Văn Lâm ở những phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên chân sút trẻ của ĐT Thái Lan đã không tận dụng thành công".

HLV Park Hang Seo khẳng định ông và các cộng sự hài lòng với 1 điểm giành được tại Thammasat. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam không thi đấu với phong độ tốt nhất.

Ông Park chia sẻ: "Hôm nay, 1 điểm trên sân của Thái Lan cũng là điều rất tốt. Kết quả hôm nay sẽ là động lực để chúng ta chơi tốt trong 7 trận đấu tiếp theo. Thái Lan có nhiều cơ hội nhưng Việt Nam cũng có những thời cơ riêng của mình. Điều tiếc nuối nhất của tôi là việc các cầu thủ không có được nền tảng thể lực tốt nhất và thời gian tập luyện cũng không có nhiều".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT