Quảng cáo

Chủ tịch FLC Thanh Hóa thanh lý cầu thủ: Lo cho Bùi Tiến Dũng?

Thứ tư, 06/06/2018 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa thì ngoài 4 cầu thủ đã được thông báo thì còn 1 số cái tên cũng trong vòng nguy hiểm. Thông tin của ông Doãn Phương khiến NHM lo cho thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2018, CLB FLC Thanh Hóa đã có quyết định gây sốc khi thành lý một loạt công thần. Cụ thể sáng 5/6 CLB Thanh Hóa có buổi họp nội bộ nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của đội Hải Phòng tại vòng 12 V.League 2018. Trong cuộc họp này, HLV Đức Thắng đã công bố những cầu thủ nằm thuộc diện không được sử dụng và có thể bị đội bóng xứ Thanh thanh lý ở giai đoạn 2 V.League 2018 bao gồm: Đội phó Mai Tiến Thành, tiền vệ Hoàng Văn Bình, trung vệ Van Bakel và tiền vệ Lê Quốc Phương.

Trả lời VnExpress về vấn đề thanh lý cầu thủ, Chủ tịch CLB Doãn Văn Phương chia sẻ: "Thanh Hóa quyết định thanh lý hợp đồng với một loạt cầu thủ, những người thiếu động lực chiến đấu thời gian qua, ai xem cũng có thể thấy. Không thể lấy lý do công thần, gắn bó với đội bóng lâu, hay quê Thanh Hóa mà chắc suất ở lại, chơi hời hợt. Nếu chúng tôi không mạnh tay, các cầu thủ trong đội sẽ thấy bất công vì có người hưởng chế độ tốt mà không nỗ lực.

Một số cầu thủ khác cũng đang trong vòng nguy hiểm. Chúng tôi cho họ cơ hội hai trận còn lại ở lượt đi để chứng tỏ mình. Nếu không cố gắng, họ cũng sẽ bị thanh lý”, ông Doãn Văn Phương chia sẻ thêm.

Việc chủ tịch FLC Thanh Hóa tiết lộ 1 số cầu thủ khác cũng thuộc diện nguy hiểm, khiến NHM hết sức lo lắng về tương lai của Bùi Tiến Dũng, bởi thủ thành số 1 U23 Việt Nam không được nhận được sự tin tưởng từ tân HLV Đức Thắng. Ở FLC Thanh Hóa lúc này, Tiến Dũng chỉ là thủ môn số 3 sau hai đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Chàng thủ môn người Mường đã có cơ hội ra mắt tân thuyền trưởng ở vòng 10 V.Legaue, nhưng anh lại để Công Phượng ghi bàn khiến đội nhà để thua 0-1, ngay lập tức Tiến Dũng phải nhường lại suất bắt chính cho Thanh Thắng ở vòng 11.

Thanh Hóa là đội sở hữu lực lượng hàng đầu V-League nhưng thi đấu không thành công. Hiện FLC Thanh Hóa đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League với chỉ 13 điểm. Hai trận gần đây nhất Thanh Hóa để thua HAGL 0-1 ngay trên sân nhà, đồng thời để đội bóng cuối bảng Nam Định lấn lướt trong trận hòa 1-1 trên sân Thiên Trường. Đây chính là đỉnh điểm khiến ban lãnh đạo Thanh Hóa quyết định thanh lọc lực lượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng V.League Nguyễn Doãn Phương U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT