Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỉ số Đức vs Thụy Điển: Kèo trên khó chấp

Thứ bảy, 23/06/2018 22:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Đức vs Thụy Điển. Các chuyên gia nhận định và soi kèo hàng đầu thế giới cho rằng kèo trên khó chấp thành công trong cặp đấu hấp dẫn và duyên nợ này.

Dự đoán Đức vs Thụy Điển

01h00 ngày 24/6, Đức sẽ đụng độ Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2018. Sau thất bại đáng thất vọng trước đội tuyển Mexico trong ngày ra quân, Cỗ xe tăng Đức chắc chắn phải có 3 điểm trước Thụy Điển để nuôi hi vọng đi tiếp.

Vì thế chắc chắn HLV Joachim Loew sẽ tung tất cả những gì đang có trong tay để đối đầu với 1 Thụy Điển không có Ibra. NHM có lý do để bớt lo lắng phần nào nếu nhìn vào màn trình diễn không quá thuyết phục của Thụy Điển trước đại diện Châu Á là Hàn Quốc. Không có Ibra, Thụy Điển gặp bế tắc rất lớn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, bởi vậy họ chỉ có thể đánh bại Son Heung Min và các đồng đội bằng bàn thắng trên chấm 11m.

Trở lại với Đức, họ là tập toàn với toàn ngôi sao hạng A. Những vấn đề của Cỗ xăng tăng nằm ở việc họ quá khinh địch, trước Mexico đội tuyển này chỉ chơi với 2 hậu vệ đúng nghĩa là Boateng và Hummels. Trong khi 2 hậu vệ biên của họ lại đá như những tiền đạo cánh. Nhìn nhìn nhận đúng thì thất bại của họ nằm ở vấn đề chiến thuật. Thế nên, chỉ cần thi đấu đúng đầu pháp và phong độ vốn có thì việc đánh bại Thụy Điển là điều không quá khó khăn. Nhưng để thắng theo tỉ lệ chấp thì đó là điều không khả thi với Đức. Vậy nên! chọn Thụy Điển và Xỉu có phần an toàn hơn.

5 trận đối đầu gần nhất, Đức bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, 2/3 trận gần nhất Đức bị Thụy Điển cầm hòa.

Trận mở màn World Cup 2018, Đức được hưởng 8 quả phạt góc.

Tính theo châu Á, Đức thua kèo 7 trận liên tiếp gần đây.

Trận mở màn, Thụy Điển được hưởng 6 quả phạt góc. Tổng góc cả trận là 11 quả.

Trước khi thắng kèo châu Á trận vừa qua, Thụy Điển toàn thua 4 trận trước đó.

Đội hình Đức vs Thụy Điển

Đức (4-2-3-1): Neuer; Hector, Boateng, Hummels, Kimmich; Kroos, Guendogan; Draxler, Reus, Mueller; Werner

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Toivonen, Berg.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT