Quảng cáo

VFF không tìm được 'quân xanh' đủ điều kiện đá với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 25/05/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam gặp khó trong việc tìm đối thủ giao hữu cho HLV Park Hang Seo và các học trò chuẩn bị Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ tham dự 2 giải đấu rất quan trọng vào cuối năm là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo, VFF đang lên kế hoạch tìm 'quân xanh' cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ kế hoạch tìm đối thủ cho thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp khó khăn. Cụ thể, Việt Nam đã khống chế được Covid-19, nhưng các nước khác tại Châu Á vẫn gặp nhiều khó khăn để chống chọi với đại dịch này.

Ông Lê Hoài Anh cho biết: "VFF đang rất chủ động trong việc lên kế hoạch thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong tháng 10 và 11. Cái khó của chúng ta là tình hình dịch bệnh trong nước đã được kiểm soát rất tốt nhưng tình hình khu vực còn nhiều khó khăn.

dt viet nam tai vong loai world cup 2022

Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ nỗ lực để từ nay tới đó, tìm được đối thủ giao hữu, cho thầy trò HLV Park Hang Seo có những trận đấu chuẩn bị khi các nước đã kiểm soát được dịch bệnh".

Trước đó, đội tuyển Việt Nam có kế hoạch đá giao hữu với ĐT Iraq và sau đó là Kyrgyzstan. Tuy nhiên cả hai trận đấu đều bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung lần 1 dự kiến từ ngày 30/8 đến 6/9. Sau đó từ ngày 30/9 đến 14/10, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tập trung đợt 2 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Nếu thắng được ĐT Malaysia, chúng ta sẽ duy trì được ngôi đầu bảng và rộng cửa tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau đợt tập trung này, ĐT sẽ có 2 đợt tập trung cho trận gặp Indonesia và UAE vào tháng 10 và tháng 11. Đây cũng được xem là đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VFF Lê Hoài Anh Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022 AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo