Quảng cáo

ĐT Tây Ban Nha mất dàn sao Real trước thềm World Cup 2018

Thứ ba, 08/05/2018 11:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm World Cup 2018, tuyển Tây Ban Nha sẽ phải chuẩn bị mà không có cầu thủ nào đến từ Real Madrid.

Real Madrid cùng Barcelona là 2 câu lạc bộ đóng góp quân chủ yếu cho đội tuyển Tây Ban Nha. Trong đó, các cầu thủ Real bao gồm Sergio Ramos, Nacho, Isco, Marco Asensio, Dani Carvajal và Lucas Vazquez. Trong đó, Ramos không chỉ đóng vai trò chốt chặn phòng ngự, mà còn là thủ quân.

ĐT Tây Ban Nha

Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha sẽ mất toàn bộ các cầu thủ Real Madrid ở hai trận giao hữu gặp Thụy Sĩ (ngày 3/6) và Tunisia (9/6). Nguyên nhân do Real Madrid lọt vào chung kết Champions League ngày 26/5. Vì thế số cầu thủ này cần nghỉ ngơi để hồi phục thể lực khoảng 2 tuần.

Trong những năm gần đây, Real Madrid đạt những thành công rực rỡ trên đấu trường quốc tế với 3 chức vô địch Champions League chỉ trong 4 năm qua. Thế nên trong 18 tháng đã qua kể từ khi lên nắm quyền, HLV Lopetegui dần dịch chuyển cán cân quyền lực từ Barca sang Real. Thế nên việc các sao Real Madrid không thể hội quân sớm khiến vị chiến lược gia này rất đau đầu.

Lịch thi đấu ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018

ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018: Mơ về sự thống trị

World Cup 2018 sẽ khai mạc vào ngày 15/6. Trong ngày này, Tây Ban Nha sẽ chơi trận mở màn bảng B với Bồ Đào Nha. Tiếp theo, nhà cựu vô địch sẽ gặp Iran (20/6) và Marốc (25/6). Cùng với Đức và Brazil, ĐT Tây Ban Nha là ứng cử viên rất nặng kí cho ngôi vô địch trên đất Nga.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT