Quảng cáo

ĐT Bỉ có nguy cơ mất Kompany tại World Cup 2018

Chủ nhật, 03/06/2018 11:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Kompany khiến ĐT Bỉ lo sốt vó vì chấn thương anh gặp phải trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha vừa qua.

ĐT Bỉ có nguy cơ mất Kompany tại World Cup 2018

Ở thời điểm đếm ngược từng ngày đến lễ khai mạc World Cup 2018, mỗi ca chấn thương đều khiến các HLV lo sốt vó. HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ vừa rơi vào hoàn cảnh như vậy trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha đêm qua, khi Vincent Kompany tập tễnh rời sân ở hiệp 2.

Hậu vệ của Manchester City có thể bị rách cơ sau một nỗ lực xoạc bóng. Với "tiền sử chấn thương" trong những năm gần đây của Kompany, đội tuyển Bỉ có lý do để lo lắng về khả năng vắng đội trưởng ở World Cup 2018.

HLV Martinez nói sau trận đấu: "Chúng tôi phải chờ kiểm tra để xem chính xác là cậu ấy bị sao. Cậu ấy gặp vấn đề gì đó ở háng. Cậu ấy cần nghỉ ngơi trước, nhưng tôi thực sự lo lắng. Mọi người đều lo lắng khi cậu ấy ngã xuống".

Trong trường hợp Kompany không kịp bình phục, đội tuyển Bỉ vẫn còn khá nhiều lựa chọn như Jan Vertonghen, Thomas Vermaelen và Toby Alderweireld. Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, Dedryck Boyata là người được HLV Martinez tung vào sân thay Kompany.

HLV trưởng Iran than vãn đội nhà bị 'cạch mặt'

Chứng kiến đối thủ Hy Lạp và Kosovo lần lượt hủy bỏ trận giao hữu với Iran, HLV Carlos Queiroz không giữ được sự bình tĩnh. Ông than vãn đội nhà bị "cạch mặt". Từ đây tới World Cup 2018, Iran chỉ còn một trận giao hữu gặp Lithuania vào 8/6 tại Moscow (Nga).

Hôm qua, hãng thông tấn Mehr dẫn lời người thầy cũ của Ronaldo như sau: "Đang có rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào Iran, vì vậy không đội tuyển nào muốn đá giao hữu với chúng tôi. Sự thật rằng chính trường Iran xuất hiện nhiều vấn đề, và điều này ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho World Cup 2018".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT