Quảng cáo

Đón Perisic, Mourinho đưa Mata vào diện thanh lý?

Thứ sáu, 04/08/2017 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi tung quá nhiều tiền vào thương vụ Lukaku, Mourinho đã bất ngờ đưa Mata vào diện cần thanh lý để dồn tiền chiêu mộ Perisic từ Inter Milan

Theo Mirror, MU cũng vạch kế hoạch bán bớt cầu thủ để kiểm soát các vấn đề tài chính, cũng như không để đội hình quá thừa nhân sự. Mùa này, Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 140 triệu bảng chuyển nhượng. Mặc dù có vai trò khá quan trọng mùa giải vừa qua, nhưng Juan Mata vẫn được Mourinho đưa vào diện thanh lý.

Hợp đồng giữa Mata với Manchester United chỉ còn thời hạn một năm, nghĩa là kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm tới MU sẽ mất trắng tiền vệ này. Thế nhưng HLV Mourinho cũng như BLĐ MU vẫn tỏ ra thờ ơ và chưa có kế hoạch nào cho việc sẵn sàn gia hạn hợp đồng với Mata.

Nguồn tin của Mirror tiết lộ, không ngoài khả năng Người đặc biệt sẽ tiếp tục để Mata ra đi, giống như ông đã từng làm khi mới đến Chelsea lần 2. Vì thế đội bóng thành Rome hoàn toàn có cơ hội sẽ hữu tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha. Nội bộ MU tiết lộ với Mirror cho hay, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 35 triệu euro.

MU đang rất cần tiền để chiêu mộ Perisic từ Inter Milan. Việc bán Mata là cách mà Mourinho đang dọn đường để đón tân binh người Serbia. Về phần mình, Mata cũng cần được ra sân để thắp sáng cơ hội được dự World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha. Bởi vậy nếu Roma thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ thành công là không hề nhỏ.

Theo Mirror, BLĐ Roma đang chuẩn bị hỏi mua tiền vệ của MU, Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn luôn nằm trong kế hoặc dài hạn của HLV Mourinho. Tuy nhiên mùa giải 2016/17 không phải màn trình diễn quá ấn tượng của Mata, bởi vậy việc Mata có thể ra đi cũng không phải điều bất ngờ.

Trước đó, Roma đã bán ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình là Salah chi Liverpool với giá 37 triệu bảng. Chính vì thế đội chủ sân Olimpico đang tìm người thay thế ngôi sao người Ai Cập. Cái tên đầu tiên được đại diện Serie A đưa vào tầm ngắm là Mahrez. Tuy nhiên ngôi sao của Leicester lại ưu tiên chuyển đến một CLB nào ở giải Ngoại hạng thay vì ra nước ngoài thi đấu.

Hậu vệ M.U sắp gia nhập Leeds United

M.U cũng tăng cường những cái tên đáng chú trong phiên chợ hè, song song đó là tiễn những cầu thủ không cần thiết trong kế hoạch của Mourinho. Một trong số những người này là hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson. Cầu thủ 20 tuổi đã không có mặt trong chuyến du đấu hè của M.U tại Mỹ và đang chuẩn bị gia nhập Leeds United. Nguồn tin từ ESPN cho hay, M.U và cầu thủ trẻ đã thỏa thuận để anh đến Leeds theo dạng cho mượn. Tân HLV Leeds là Thomas Christiansen đang tìm kiếm hậu vệ mới để thay thế Charlie Taylor, người vừa gia nhập Burnley. Trong khá nhiều mục tiêu được nhắm đến, Borthwick-Jackson là người được ưng ý nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata MU Lukaku Man utd chuyển nhượng MU jose Mourinho Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo