Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam dự đoán kết quả trận Argentina vs Iceland

Thứ bảy, 16/06/2018 14:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận ra quân của Messi và các đồng đội, thủ quân ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số trận Argentina vs Iceland.

20h00 ngày 16/6, Argentina sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp Iceland. Trước một đối thủ dưới cơ đến từ Châu Âu, đa phần các nhà cái lớn trên thế giới đều chung nhận định Messi và các đồng đội sẽ dễ dàng có được 3 điểm.

Đồng quan điểm này, đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết cũng cho rằng Argentina sẽ có được chiến thắng đầu tay. Ngôi sao của Hà Nội FC nhận định rằng Messi sẽ ghi bàn và đội tuyển xứ Tango sẽ thắng cách biệt 2 bàn.

Theo Dân Việt, Văn Quyết nói: “World Cup 2014 để lại nhiều tiếc nuối đối với Messi cùng Argentina khi thua Đức ở trận chung kết. Tại World Cup 2018, nhiều người đánh giá cao Brazil, Đức, Pháp như những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Nhưng cá nhân tôi vẫn tin ở tuổi 31, M10 sẽ ghi được dấu ấn như một huyền thoại trong kỳ World Cup có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp của mình".

Argentina nhỉnh hơn hẳn so với Iceland vốn lần đầu dự World Cup cả về lực lượng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong bóng đá khó nói trước được điều gì. Nếu tạo được một bầu không khí và thế trận tốt, tôi tin Argentina sẽ thắng với cách biệt 2 bàn và Messi sẽ lập công”.

>>> Trực tiếp Argentina vs Iceland 20h00 - 16/6: Sức mạnh đáng sợ

>>> Nhận định Argentina vs Iceland 20h00 - 16/6: Messi xuất trận

HLV Argentina  Jorge Sampaoli rất tự tin vào 1 chiến thắng khi thẳng thắn công bố đội hình chính 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Cụ thể, Aguero sẽ đá bay Higuain ra khỏi đội hình chính để cùng Messi là bộ đôi chơi cao nhất trên hàng công của Argentina. Bộ đôi cánh sẽ là Di Maria và Meza, trong khi Biglia cùng Mascherano án ngữ tuyến giữa của đội tuyển này. Bộ tứ vệ Argentina bao gồm Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico. Trong khi bắt chính trong khung gỗ là Caballero.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT