Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam gửi lời cảnh báo đến Asian Cup 2019

Thứ tư, 12/09/2018 09:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đánh bại Uzbekistan, ĐT Iran đang cho thấy họ là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch giải Asian Cup 2019.

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ĐT Iran đã thi đấu giao hữu với 1 đại gia đang lên của bóng đá Châu Á là ĐT Uzbekistan. Dù chỉ mang tính chất giao hữu, nhưng cả hai đội đều nhập cuộc rất nghiêm túc và liên tiếp ăn miếng trả miếng.

Trước đội tuyển số 1 châu lục, ĐT Uzbekistan đã thi đấu đầy cố gắng và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên với đẳng cấp nhỉnh hơn, ĐT Iran cuối cùng đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Torabi.

Đánh bại Uzbekistan, ĐT Iran đã gửi lời cảnh báo về sức mạnh của họ đến các đối thủ tại bảng D Asian Cup 2019, trong đó có ĐT Việt Nam. Ở giải đấu sắp tới, Iran đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng và tiến đến giành chức vô địch.

Với bóng đá Iran, chúng ta chưa gặp họ ở cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên ở lứa U23, Olympic Việt Nam đã thắng 4-1 Olympic Iran tại vòng bảng ASIAD 2014, qua đó giành vé vào vòng knock-out còn Iran bị loại ở vòng bảng.

Iran đang là đội tuyển số 1 tại Châu Á, nhưng nếu thi đấu đúng chiến thuật đoàn quân của HLV Park Hang Seo có quyền hi vọng vào 1 điểm. Tuy nhiên, để gây bất ngờ được trước đội bóng xếp thứ 32 thế giới, ĐT Việt Nam cần chuẩn bị rất kỹ lưỡng, nhập cuộc với tinh thần cao nhất và cả yếu tố may mắn.

VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi (gồm 3 SVĐ: Zayed Sports City, Mohammed Bin Zayed, Al Nahyan), Dubai (SVĐ Al-Maktoum), Al Ain (SVĐ Hazza Bin Zayed, SVĐ Khalifa Bin Zayed) và Sharjah (SVĐ Sharjah).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan