Quảng cáo

Đội nhà để thua, CĐV Indonesia vẫn bị fan Malaysia hành hung

Chủ nhật, 27/08/2017 20:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau vụ việc CĐV Myanmar bị đánh biến dạng mặt, mới đây fan cuồng ĐT Malaysia tiếp tục tấn công một người hâm mộ của Indonesia.

Highlights: U22 Malaysia 1-0 U22 Indonesia (SEA Games 29)

Theo tờ The Star của Malaysia, một NHM Indonesia tuyên bố người này đã bị các fan Malaysia tấn công sau khi trận bán kết giữa SEA Games 29 giữa Indonesia và Malaysia kết thúc. Người này sau đó đã trình báo với cảnh sát về vụ việc bị fan 'cuồng' Malaysia vây đánh hội đồng.

Nguồn tin của The Star tiết lộ thì nạn nhân là thanh niên 30 tuổi, người này đã bị 4-5 người Malaysia tấn công bất ngờ trong lúc đang chờ xe bus gần Persiaran Sukan. Theo xác nhận của cảnh sát vụ việc xảy ra vào lúc 4h sáng chủ nhật (27/8). Nạn nhân khai nhận nhóm CĐV Malaysia là người đã chủ động khiêu khích.

Sau khi bị hành hung nạn nhân đã bị thương khá nặng và đang phải điều trị tại bệnh viện Shah Alam. Hiện tại, cảnh sát đang thu thập thêm chứng cứ để điều tra. Đây không phải vụ CĐV đội khách bị fan chủ nhà SEA Games 29 hành hung đầu tiên. Trước đó CVĐ Myanmar cũng bị đánh đến biến dạng khuôn mặt.

Việc CĐV Indonesia và Myanmar bị hành hung là điều khá bất ngờ bởi, trong trận đấu với Myanmar ở vòng bảng U22 Malaysia đã giành chiến thắng 3-0. Trong khi đội chủ nhà cũng đánh bại Indonesia với bàn thắng duy nhất của Thanabalan để tiến vào chơi trận chung kết, nơi Thái Lan đã đợi sẵn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo