Quảng cáo

Đội hình vô địch AFF 2008 dự khán cổ vũ Việt Nam vs Malaysia

Thứ năm, 13/12/2018 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình vô địch AFF 2008 dự khán cổ vũ Việt Nam đấu Malaysia; Juventus muốn chiêu mộ Pogba... là những tin hot bóng đá tối 13/12.

 

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Đội hình vô địch AFF 2008 dự khán cổ vũ Việt Nam đấu Malaysia

Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng cho biết: "Tất cả các thành viên của đội tuyển, bao gồm BHL cũng như các cầu thủ của đội hình vô địch AFF Cup 2008 sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam mời ra dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình.

Đây là chủ trương vừa mới thống nhất của VFF và các bộ phận đang rà soát để liên lạc. Vì gấp quá nên chưa gửi thư mời mà liên lạc qua điện thoại. VFF cũng mong, các anh em cầu thủ mà giữ mối liên lạc với nhau thì chủ động thông báo cho đồng đội cũ".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Juventus muốn chiêu mộ Pogba

Theo Tuttosport, Juventus từ lâu đã tỏ ý định muốn tái hợp với Paul Pogba. Thậm chí, “Lão bà” còn muốn kéo Pogba khỏi M.U ngay trong tháng 1 sắp tới chứ không kiên nhẫn đợi tới Hè năm sau. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Juve sẵn sàng chi khoản tiền 80 triệu euro (tương đương 72 triệu bảng) cho MU.

Nếu bán Pogba với mức giá Juve đề nghị, M.U sẽ chịu lỗ 25 triệu euro. Tuy nhiên, ban lãnh đạo M.U chắc chắn sẽ cân nhắc đề xuất bởi mối quan hệ xấu giữa Pogba với Mourinho cũng như phong độ sa sút của tiền vệ người Pháp thời gian gần đây.

Real Madrid nhắm sao bự của MU

El Gol Digital đưa tin, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của M.U khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Nếu có được Mata, họ sẵn sàng để Isco chuyển đi nơi khác. Mata chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real trước khi thành danh ở đội bóng khác.

Liverpool mất 3 cầu thủ trận gặp MU?

HLV Jurgen Klopp có thể mất 3 cầu thủ là hậu vệ biên Trent Alexander-Arnold, trung vệ Joel Matip và tiền vệ James Milner trước trận gặp MU ngày 16/12 tới. Alexander-Arnold và Milner đã phải rời sân ở cuối trận gặp Napoli, Alexander-Arnold bị đau chân trong khi Milner bị chuột rút. Ngoài ra Matip còn phải tới bệnh viện kiểm tra chấn thương vai sau trận.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia AFF Cup 2018 Tin hot bóng đá MU Real Madrid Juventus Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT