Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam chinh phục giấc mơ World Cup

Chủ nhật, 14/04/2019 22:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 từ vòng loại thứ hai, nơi có sự góp mặt của nhiều đội tuyển mạnh. Với lực lượng hiện có, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có cơ hội giúp bóng đá Việt Nam chinh phục giấc mơ World Cup.

World Cup 2022 diễn ra với 32 đội tuyển tham dự. Đồng nghĩa Châu Á vẫn chỉ có 4,5 suất, do đó cuộc cạnh tranh giữa top đầu của bóng đá Châu Á sẽ rất khốc liệt. Với sức mạnh đã được kiểm chứng, ĐT Việt Nam sẽ trở thành 'ẩn số' đáng gờm tại Vòng loại sắp tới.

ĐT Việt Nam với nòng cốt là những Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức, Đình Trọng, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Toàn, Phan Văn Đức... đang bước vào độ chín nhất trong sự nghiệp, kết hợp cùng sự kinh nghiệm của các đàn anh như Văn Lâm, Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Huy Hùng, Trọng Hoàng.

Không khó để nhận thấy bộ khung chính được HLV Park Hang Seo sử dụng cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chọn sơ đồ 5-4-1 nhằm tăng hiệu quả phòng ngự trước những đối thủ mạnh.

Trong đó, Đặng Văn Lâm là người bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Bộ ba trung vệ là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Án ngữ bên hành lang cánh trái sẽ là Đoàn Văn Hậu, cánh đối diện sẽ là Trọng Hoàng.

Bốn cái tên chơi trên hàng tiền vệ sẽ là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng và Phan Văn Đức. Trong khi Nguyễn Công Phượng sẽ là người chơi cao nhất. Đội hình này có kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao và đã quá hiểu nhau trong cách chơi dưới thời HLV Park Hang Seo. Thậm chí, truyền thông châu Á đánh giá ĐT Việt Nam hiện tại là một trong những đội tuyển tiến bộ nhanh nhất trên thế giới.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ tham dự từ vòng loại thứ 2. 'Rồng vàng' sẽ thi đấu 6 trận trong năm 2019 và 4 trận trong năm 2020. Trong top 8 đội mạnh nhất châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể thi đấu ngang ngửa với những đội hạng 2 như UAE, Syria, Trung Quốc hay Saudi Arabia. Vì thế, cơ hội để ĐT Việt Nam đến World Cup là điều hoàn toàn có thể.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT