Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam trong năm 2020

Chủ nhật, 26/01/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Với 11 cái tên dưới đây, HLV Park Hang Seo đang sở hữu đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đủ sức chinh chiến các giải trong năm 2020.

VIDEO: Công Phượng đi bóng trong vòng vây của 4 cầu thủ Malaysia. Nguồn: Next Sports, HAGL

Trong năm Canh Tý - 2020, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải đấu đấu rất quan trọng là Vòng loại World Cup 2022 (tháng 3, 6) và AFF Cup 2020 (tháng 11, 12). LĐBĐ Việt Nam đặt mục tiêu thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Để hoàn thành những mục tiêu đầy khó khăn ở trên, HLV Park Hang Seo sẽ cần có lực lượng mạnh nhất với những nhân tố đã là trụ cột đội tuyển quốc gia trong 2 năm vừa qua. Hãy cùng chúng tôi chọn ra đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam đá các giải trong năm 2020.

dt viet nam tai vong loai world cup 2022

Vị trí 'người gác đền' chắc chắn sẽ thuộc về Đặng Văn Lâm. Thủ môn Việt kiều Nga đã có một năm 2019 thi đấu rất ổn định tại ĐTQG và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Muangthong United tại Thai League. Văn Lâm xứng đáng là chốt chặn đáng tin cậy nhất của ĐT Việt Nam.

Chơi ngay phía trên Đặng Văn Lâm sẽ là bộ ba trung vệ kì cựu Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải - Đỗ Duy Mạnh. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng còn một cái tên dự bị cực kì chất lượng là 'lá chắn thép' Trần Đình Trọng. Hai 'máy chạy' bên hành lang cánh sẽ là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng.

Án ngữ khu trung tuyến của đội tuyển Việt Nam là bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất Đông Nam Á Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh. Trên hàng tấn công, Nguyễn Quang Hải sẽ đá cánh trái, còn Nguyễn Văn Toàn chạy cánh phải. Ở vị trí trung phong cắm, HLV Park Hang Seo có thể đặt niềm tin vào chân sút Nguyễn Công Phượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT