Quảng cáo

Đội hình CK World Cup Pháp vs Croatia: Bất ngờ cực lớn

Chủ nhật, 15/07/2018 21:06 PM (GMT+7)

Chung kết World Cup 2018 - Pháp và Croatia sẽ ra sân mà không có nhiều thay đổi trong đội hình, tuy nhiên đoàn quân của HLV Zlatko Dalić đang gặp bất lợi về thể lực...

Đội hình Pháp vs Croatia

Pháp: Lloris; Pavard, Hernandez, Varane, Umtiti; Pogba, Kante, Mbappe, Griezmann, Matuidi, Giroud.

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric; Brozovic, Rebic, Perisic; Mandzukic.


>>> Soi kèo chung kết WC Pháp vs Croatia: Tỉ lệ bất ngờ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Croatia: Chào đón tân vương

Ở trận chung kết sắp tới nhiều khả năng ông Didier Deschamps sẽ không có bất cứ thay đổi nào về nhân sự, bởi 11 con người trong đội hình chính đang thi đấu quá tốt. Đặc biệt là bộ đội Griezmann và Mbappe, những người có tốc độ, kĩ thuật và cả bản năng sát thủ. Ngay cả 1 cái tên phải nhận nhiều chỉ trích như Giroud, cũng để lại những ấn tượng nhất định.

Bên kia chiến tuyến, HLV Zlatko Dalić cũng không có nhiều sự thay đổi lớn ở đội hình chính, nhưng vấn đề ông đang gặp phải chính là việc các học trò có dấu hiệu quá tải sau 3 trận đấu phải đá hiệp phụ và loạt 11m.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận chung kết World Cup 2018, HLV Dalic của Croatia chia sẻ: “Tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng để giành chiến thắng. Croatia là đội bóng tốt hơn trong hiệp 2 và hiệp phụ. Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và hy vọng nhận được điều tương tự từ họ. Thế nhưng, tuyển Anh và các phương tiện truyền thông đã không thể hiện sự tôn trọng đầy đủ với ĐT Croatia.

Croatia xứng đáng được tôn trọng, đặc biệt nếu nhìn vào những CLB lớn mà cầu thủ của chúng tôi thi đấu. Đây có thể là yếu tố thúc đẩy thêm cho chúng tôi chiến thắng. Tôi nghĩ mọi người nên được tôn trọng ngay cả khi giành chiến thắng hay thất bại”.

>>> Trận chung kết World Cup 2018 diễn ra khi nào, trực tiếp ở đâu?

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 15/7...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT