Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu buồn vì không được về Việt Nam

Thứ sáu, 13/03/2020 15:31 PM (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu cho biết bản thân rất buồn vì trận Việt Nam vs Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 bị hoãn.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Mới đây, AFC và FIFA đã đưa ra thông báo chính thức về việc hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó có trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Malaysia ngày 31/3.

Trước tình hình bùng phát của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng quyết định hủy bỏ trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ không có bất cứ đợt tập nào trong 6 tháng đầu năm 2020.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết anh rất háo hức được về tập trung ĐTQG đá Vòng loại World Cup, nên bản thân có buồn khi biết tin trận Việt Nam vs Malaysia bị lùi lịch đá đến cuối năm.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Trận gặp Malaysia vào ngày 31/3 bị hoãn nên tôi cũng hơi buồn một chút. Mặt khác, việc hoãn các trận đấu cũng là lợi thế để tôi có thời gian bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu khi được triệu tập" - theo Thanh Niên.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu đã không may dính chấn thương trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II, tuy nhiên bác sĩ Heerenveen kết luận chấn thương không quá nghiêm trọng.

Không thể về nước dự Vòng loại World Cup 2022, Đoàn Văn Hậu cũng không thể ra sân cho Heerenveen, bởi Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) đã quyết định hoãn toàn bộ các giải đấu cho đến hết tháng 3 vì dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT