Quảng cáo

Dính chấn thương, Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu 6 tuần?

Chủ nhật, 18/03/2018 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dính chấn thương, Tuấn Anh phải nghỉ 6 tuần?; Tiền đạo Ezequiel Orozco chết vì ung thư... là những tin hot bóng đá nổi bật chiều 18/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Dính chấn thương, Tuấn Anh phải nghỉ 6 tuần?

Sáng nay (18/3), Tuấn Anh đã về Hà Nội để chụp cắt lớp chấn thương gặp phải ở trận đấu chiều 17/3 trên sân Lạch Tray, Hải Phòng. Theo VTC News, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết phải đến chiều tối mới có kết quả chính xác phim chụp chấn thương của Tuấn Anh. Tuy nhiên, nhận định ban đầu của bác sĩ Lâm, Tuấn Anh bị giãn dây chằng chéo trước độ 1, tổn thương sụn chêm và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần để dưỡng thương.

Tuấn Anh, HAGL, tin hot bóng đá, tin bóng đá, Arsenal, Zidane

Tuấn Anh mới trở lại từ đầu mùa giải V.League 2018 sau khi liên tục gặp những chấn thương khác nhau và không thể thi đấu thường xuyên trong hai năm 2016 và 2017. Anh mới chỉ hồi phục 90% chấn thương cũ ở chân phải nhưng lại gặp chấn thương mới ở chân này.

VIDEO: Chấn thương đáng tiếc của Tuấn Anh trước Hải Phòng

Tin hot bóng đá quốc tế

Tiền đạo Ezequiel Orozco chết vì ung thư

Không khí tang tóc đang bao phủ nền bóng đá Mexico, sau cái chết của tiền đạo Ezequiel Orozco khi mới bước sang tuổi 29 vì ung thư phổi. Dù áp dụng nhiều biện pháp điều trị, song đáng tiếc Orozco đã không thể thoát được lưỡi hái của tử thần.

“Đây là sự mất mát không gì bù đắp được”, đại diện Club Necaxa xúc động phát biểu trước giới truyền thông, “Chúng tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới mọi thành viên trong gia đình Orozco”. Cùng với đó, khá nhiều fan đã gửi lời động viên gia đình Orozco sau sự ra đi mãi mãi của tiền đạo xấu số này.

Arsenal nhắm "bom xịt" AC Milan

Đã chi nhiều tiền để chiêu mộ Lacazette, Aubameyang, tuy nhiên BLĐ Arsenal vẫn lên kế hoạch mang về một chân sút khác vào kì chuyển nhượng hè 2018. Theo tiết lộ từ Mirror, cái tên lọt vào tầm ngắm "Pháo thủ" là Andre Silva, người hiện thuộc biên chế AC Milan.

Zidane tự tin kết hợp Neymar và Ronaldo

Trong một bài phỏng vấn với báo giới, HLV Zinedine Zidane đã hết lời ca ngợi Neymar. Mặt khác, chiến lược gia người Pháp cũng tự tin khẳng định nếu gia nhập Real, "tiểu Pele" sẽ hòa hợp với các siêu sao trên hàng công như Ronaldo, Bale, Benzema.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL tin hot bóng đá tin bóng đá Arsenal Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo