Quảng cáo

Dính chấn thương, Tuấn Anh có nguy hiểm khi U22 VN chốt danh sách?

Thứ sáu, 11/08/2017 08:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hiện U22 Việt Nam đang rất thận trọng với chấn thương của Tuấn Anh và Thanh Bình. Trong khi HLV Hữu Thắng khẳng định tất cả học trò đều còn cơ hội.

Chiều tối ngày hôm qua 10/8, toàn bộ BHL Và các cầu thủ U22 Việt Nam đã đặt chân đến Malaysia để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng SEA Games 29. Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước đó ĐT U22 không có bất kì ca chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên ở thời điểm cận kề ngày khai mạc SEA Games 29, U22 Việt Nam có 2 trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe. Đó là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, ngôi sao của HAGL đã bị căng cơ và đang được chuyên gia vật lý trị liệu Pablo chăm sóc.

Trước đó, Tuấn Anh đã không ra sân phút nào ở trận đấu gặp Busan FC và trong buổi tập cuối cùng ở Hàn Quốc, điều này khiến NHM U22 Việt Nam không khỏi lo lắng. Bởi cầu thủ của HAGL từng lỡ SEA Games 2015 và AFF Cup 2016 vì chấn thương, đó là những mất mát rất lớn cho chính tiền vệ này cũng như U23 và ĐTQG Việt Nam. Chính vì vậy, HLV Hữu Thắng đã chỉ đạo cất 'của hiếm' Tuấn Anh để dành cho SEA Games 29.

Ngoài trường hợp căng cơ của Tuấn Anh, HLV Hữu Thắng cũng đã đau đầu về vấn đề về sức khỏe của Lê Thanh Bình. Tiền đạo của U22 Việt Nam đã bị đau dạ dày từ khi còn đang tập huấn tại Hàn Quốc. HLV Hữu Thắng cho biết Thanh Bình đang được các bác sĩ của ĐT truyền dịch nhằm nhanh chóng giúp tiền đạo này trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Với việc dính chấn thương, nhiều người lo ngại rằng Tuấn Anh và Thanh Bình có thể rơi vào danh sách 4 cái tên bị loại khỏi U22 Việt Nam đá SEA Games. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng tiết lộ ông sẽ công bằng với tất cả các học trò và chỉ chốt danh sách vào ngày 13/8 tới. "Mọi cầu thủ đều còn cơ hội dự SEA Games cho đến khi BHL chốt danh sách cuối cùng".

Ngay khi đặt chân xuống Malaysia, HLV Hữu Thắng tuyên bố quyết tâm có được HCV SEA Games: "Tôi quyết tâm đưa toàn đội đạt thành tích cao nhất. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bảng đấu. Tôi nghĩ cơ hội chia đều cho các đội chứ không chỉ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia". Theo kế hoạch, sáng nay (11/8), U22 Việt Nam tập thể dục nhẹ ngay tại khách sạn lúc 9h. 15h chiều cùng ngày, đội tập tại sân UKM cách khách sạn Berjaya 25 km.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo