Quảng cáo

Dính án phạt 8.000 bảng, HLV Conte bị đấm sưng mắt

Thứ hai, 04/12/2017 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dính án phạt 8.000 bảng, HLV Conte bị đấm sưng mắt; Ancelotti từ chối ngồi ghế nóng tuyển Italy... là những tin bóng đá nổi bật tối 4/12.

Dính án phạt, HLV Conte bị đấm sưng mắt

Nhà cầm quân Conte mới đây đã phát biểu "thật như đùa" về việc phải hủy tiệc tổ chức sinh nhật cho vợ vì bị FA phạt 8.000 bảng sau lỗi hành vi ở trận Chelsea đánh bại Swansea hồi giữa tuần. "Khi tôi trở về nhà, vợ tôi rất tức giận. Hai ngày tới là sinh nhật của cô ấy và tôi đã nói sẽ không thể tặng quà vì vừa bị FA phạt tiền", HLV Conte nói về hậu quả của án phạt từ FA.

"Mắt tôi à, đó là vì một cú đấm của vợ tôi", thuyền trưởng Chelsea lý giải vui về vết sưng và đỏ ở mắt trái.

Ancelotti, Ronaldo, Man utd, Zidane, tin bóng đá, Conte, Chelsea

Trước đó, Conte đã gửi lời xin lỗi đến trọng tài chính Neil Swarbrick và trọng tài thứ 4 Lee Mason sau khi bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu với Swansea. Khi đó, vị thuyền trưởng người Italia đã tranh cãi với trọng tài chính Neil Swarbrick và trọng tài thứ tư Lee Mason sau khi Chelsea không được hưởng quả phạt góc.

Ancelotti từ chối ngồi ghế nóng tuyển Italy

HLV Carlo Ancelotti cho biết ông đã được LĐBĐ Italy (FIGC) tiếp cận nhằm thay thế Gian Piero Ventura sau khi tuyển Ý thất bại trong việc giành vé tới Nga.Ancelotti chính là ứng viên lý tưởng nhất cho chiếc ghế nóng ở tuyển Ý sau khi Ventura bị sa thải nhưng cựu HLV của Milan, Chelsea, Real và PSG đã từ chối bởi ông muốn dẫn dắt một CLB hơn.

“FIGC đã liên lạc với tôi. Tôi đã nói với họ rằng đó là một vinh dự. Nhưng làm việc ở ĐTQG khác với CLB và tôi thì muốn huấn luyện và làm việc hàng ngày hơn. Bóng đá Italy cũng cần giải quyết một số vấn đề. Tôi nhận ra rằng có sự xung đột giữa các CLB với Liên đoàn, nhưng giờ là lúc Liên đoàn áp đặt quyền lực của họ lên các CLB nhằm giải quyết vấn đề. Chẳng hạn, tôi nghĩ Serie A sẽ được lợi nếu giảm số đội dự từ 20 xuống còn 18”, Ancelotti chia sẻ. Ancelotti hiện vẫn đang tự do sau khi bị Bayern Munich sa thải cách đây ít tháng.

Ronaldo nổi hứng nhớ MU

Don Balon và Diario Gol đồng loạt đưa tin rò rỉ nội bộ Real Madrid, cho rằng Cristiano Ronaldo tiếp tục có phản ứng gay gắt với đồng đội. Theo đó, Ronaldo không hài lòng với cách chơi của các đồng đội trong trận hòa Bilbao 0-0, đặc biệt là Benzema - một người vốn theo phe anh.

Ronaldo đã phản ứng với HLV Zidane, rằng Benzema không xứng đáng đá chính. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng nhắc lại, anh nhớ Morata, một tiền đạo luôn chiến đấu hết mình khi vào sân. Thất vọng với Real Madrid, Ronaldo bày tỏ nỗi nhớ MU. Mùa Hè vừa qua, CR7 đã được đội bóng cũ chào mời, nhưng anh muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu. Nhớ MU, nhưng cơ hội để Ronaldo trở lại mái nhà xưa là gần như không có. Quỷ đỏ đã mua Lukaku, chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, và nhắm đến Griezmann trẻ trung hơn.

Zidane có thể bị Real sa thải nếu thua Barca?

Real Madridđang đối diện với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, khi Chủ tịch Perez đã ra tối hậu thư cho HLV Zinedine Zidane. Perez đã gặp trực tiếp Zidane ở văn phòng sân Bernabeu, sau khi đội trở về từ trận hòa không bàn thắng trên sân của Bilbao.

Những tờ báo thân Real Madrid cho biết, Perez không hài lòng về kết quả, với việc đội nhà kém Barca 8 điểm ở La Liga. Đồng thời, ông không chấp nhận việc Zidane bỏ rơi những ngôi sao trẻ được mua về như Dani Ceballos, Theo Hernandez. Zidane sẽ có 2 tuần để đưa Real Madrid tìm lại bản năng chiến thắng. 2 tuần này có các đối thủ Dortmund (Champions League), Sevilla, Cúp thế giới các CLB, và đặc biệt là Siêu kinh điển gặp Barca. Nếu thua Barca vào ngày 23/12, không loại trừ khả năng Zizou sẽ bị Real Madrid đuổi việc trước khi bước vào lễ Giáng sinh 2017.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Ronaldo Man utd Zidane tin bóng đá Conte Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT