Để Mayweather hạ knock-out, McGregor bị cấm thi đấu 2 tháng

Thứ sáu, 01/09/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ chấp nhận để Floyd Mayweather hạ Knock-out, Conor McGregor còn phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu 2 tháng.

VIDEO: Mayweather thắng knock-out McGregor

Trận so găng tỉ đô giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather diễn ra hôm 26/8, đã kết thúc với phần thắng Mayweather. Kết quả này không có nhiều bất ngờ khi McGregor là võ sĩ ngoại đạo và trận đấu này cũng là lần đầu tiên võ sĩ người Ireland tham gia thi đấu quyền anh.

Cụ thể, Floyd Mayweather đã liên tiếp ra đòn khiến Conor McGregor choáng váng và không còn sức chống trả. Để bảo vệ tính mạng của võ sĩ MMA, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã phải ra quyết định xử thua knock-out kỹ thuật ở hiệp 10 đối với  Conor McGregor.

Dù phải nhận thất bại trong trận so găng tỉ đô, Conor McGregor còn tiếp tục bị Ủy ban Thể thao Nevada cấm tham dự bất kỳ cuộc thi đấu đối kháng nào, kể cả quyền anh lẫn MMA. Theo đó, do phải nhận quá nhiều đòn đấm nguy hiểm từ Floyd Mayweather trong trận đấu vừa qua, có thể khiến McGregor gặp nguy hiểm đến tính mạng nếu trở lại thi đấu quá sớm.

Lệnh cấm của Ủy ban Thể thao Nevada  sẽ có hiệu lực đến ngày 26/10. Ngay khi lệnh cấm kết thúc, Ủy ban này sẽ kiểm tra y tế với Conor McGregor, nhằm đánh giá lại tình hình sức khỏe của võ sĩ 29 tuổi. Ngoài quyền anh và MMA, Conor McGregor cũng không được tham gia các hoạt động mạnh trước ngày 11/10.

Lệnh cấm của Ủy ban Thể thao Nevada sẽ khiến Conor McGregor không thể bảo vệ thành công đai vô địch hạng nhẹ của UFC.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Floyd Mayweather hạ Knock-out So găng tỉ đô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT