Quảng cáo

Dàn bom tấn của Công Vinh 'đá xấu' nhất V.League, HLV Miura nói gì?

Thứ hai, 16/04/2018 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dàn bom tấn của Công Vinh là đội nhận thẻ phạt nhiều nhất V.League, nhưng HLV Miura cho rằng đó là điều đương nhiên trong bóng đá.

Hoạt động mạnh mẽ trên kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải, Công Vinh mang về hàng loạt bom tấn với kì vọng sẽ hóa rồng CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Với những tân binh đầy kĩ thuật như Phi Sơn, Huỳnh Văn Thanh, Paulo... đội bóng của HLV Miura được cho sẽ trình diễn lối đá tấn công cống hiến.

Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, đội bóng của Công Vinh lại được nhắc đến với lối đá thực dụng, máu lửa quá mức cần thiết. Lối chơi này khiến CLB TP.HCM là đội bóng phải nhận nhiều thẻ phạt nhất từ đội ngũ trọng tài.

Theo số liệu thống kê đết hết vòng 5 V.League 2018 của BTC giải, CLB TPHCM đã nhận tới 15 thẻ vàng, trung bình mỗi trận, đội bóng này phải nhận 3 thẻ, một con số đáng báo động. Xếp ngay sau TP.HCM là SLNA 12 thẻ, Quảng Nam 12 thẻ...

Công Vinh, Đình Luật

Lối chơi rất thực dụng mà HLV Miura xây dựng cho đội bóng của Công Vinh không chỉ khiến bom tấn Vũ Ngọc Thịnh dính chấn thương rất nặng nghỉ hết mùa giải, mà còn gây bức xúc rất lớn cho các cầu thủ và HLV đội khách. Trong đó, HLV Sanna Khánh Hòa Võ Đình Tân đã thẳng thắn yêu cầu BTC vào cuộc, phạt nặng đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh vì lối đá bạo lực.

Bị tố đá xấu nhất V.League, nhưng HLV Miura lại rất bìn thản và cho rằng phạm lỗi là điều tất yếu của bóng đá hiện đại. Nhà cầm quân người Nhật nói: "Chúng tôi luôn nói với cầu thủ, thẻ vàng là một điều đương nhiên trong bóng đá. Tôi không bao biện về việc học trò của mình phải nhận thẻ vàng, nhưng cũng cần xem cách họ bị trọng tài phạt.

Nhiều tình huống trọng tài xử lý không được hợp lý. Tôi luôn không muốn các cầu thủ của mình bị thẻ nhưng nếu có xảy ra thì cũng đối mặt bình thường. Những thẻ vàng ở 2 vòng gần đây không phải quá nhiều. Tại châu Âu hay ở bất cứ đâu cũng có con số này đối với mỗi đội bóng".

Danh sác các cầu thủ nhận thẻ vàng của CLB TP.HCM:

Trận gặp Nam Định vòng 5:  Vũ Quang Nam (11) 18'; Đặng Văn Robert (6) 27'; Huỳnh Văn Thanh (77) 53'; Trần Đình Bảo (31) 66'

Trận gặp Quảng Nam vòng 4: Vũ Quang Nam (11) 30'; Vũ Ngọc Thịnh (3) 39'; Nguyễn Thanh Diệp (25) 40'; Nguyễn Minh Trung (17) 85'; Sầm Ngọc Đức (7) 87'; Nguyễn Hải Anh (23) 90+1

Trận gặp Sài Gòn vòng 3: Sầm Ngọc Đức (7) 87'

Trận gặp Thanh Hóa vòng 2:  Nguyễn Hải Anh (23) 73'

Trận gặp SLNA vòng 1: Sầm Ngọc Đức (7) 53'; Âu Văn Hoàn (89) 66'; Nguyễn Hải Anh (23) 90+1

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Vinh CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT