Quảng cáo

Đá World Cup, người Nhật muốn ĐT Nhật Bản 'học' U23 Việt Nam

Chủ nhật, 24/06/2018 13:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu quan trọng với Senegal diễn ra tối nay, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Umeda Kunio mong muốn ĐT Nhật Bản sẽ 'học hỏi' tinh thần U23 Việt Nam.

22h00 tối nay, niềm hi vọng số 1 của Châu Á ĐT Nhật Bản sẽ ra quân trận đấu thứ 2 tại World Cup 2018 gặp ĐT Senegal. Honda và các đồng đội có khởi đầu như mơ khi đánh bại đội mạnh nhất bảng là Colombia với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, đội tuyển xứ mặt trời mọc vẫn bị đánh giá thấp hơn Senegal.

Nếu giành chiến thắng Nhật Bản sẽ cầm chắc trong tay tấm vé đi tiếp, vì thế ông Umeda Kunio, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam đồng thời là Ủy viên Ban quốc tế, Thành viên Tổ tư vấn của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) mong muốn ĐT Nhật Bản sẽ 'học hỏi' tinh thần U23 Việt Nam.

Trả lời VTC News, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam ông Umeda Kunio chia sẻ: "So với các đội tuyển khác cùng bảng đấu, thứ hạng của đội tuyển Nhật Bản không cao. Ngoài ra vào tháng 4 vừa qua đội tuyển Nhật Bản vừa có sự thay đổi HLV trưởng và chưa cónhiều thời gian hoàn thiện đội hình.

Các bạn cũng biết đội U23 Việt Nam thể hiện phong độ rất tốt ở giải U23 châu Á, mang lại nhiều sinh khí, năng lượng cho người dân Việt Nam. Tôi mong muốn đội tuyển Nhật Bản có thể thi đấu thật tốt như vậy, mang lại tinh thần như vậy cho người dân Nhật Bản".

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal

Soi kèo Nhật Bản vs Senegal

Tỉ lệ châu Á: 1/4 : 0

Tài/xỉu: 2 1/4

Đội hình Nhật Bản vs Senegal

Nhật Bản: Kawashima; Yoshida, Shoji, Sakai, Nagatomo; Hasebe, Shibasaki; Haraguchi, Inui, Kagawa; Osako.

Senegal: K. N’Diaye; Sane, Koulibaly, Wague, Sabaly; A. N’Diaye, Gueye, Sarr, Mane; Niang, Diouf.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT