Quảng cáo

Công Phượng: 'Hãy tin tưởng, ĐTVN sẽ không phụ lòng NHM'

Thứ sáu, 14/12/2018 12:33 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mong muốn NHM hãy tin tưởng và đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

VIDEO: Công Phượng phá lưới Malaysia (nguồn: Zing)

>>> Lịch thi đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 | Việt Nam vs Malaysia

ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội vô địch AFF Suzuki Cup sau 10 năm chờ đợi. Trước trận chung kết lượt về sắp tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gửi lời nhắn nhủ mong NHM sẽ tin tưởng và đồng hành cùng ĐT Việt Nam.

Trên kênh Youtube cá nhân, Công Phượng chia sẻ: "Chúng tôi đã đi cùng nhau suốt chặng đường vừa qua. Cho dù kết quả như thế nào, chúng tôi ở trên sân luôn mong muốn không làm phụ lòng người hâm mộ và cổ động viên nước nhà.

Chung kết tại chảo lửa Mỹ Đình, tôi sẽ cố gắng 200% sức lực đồng hành cùng đồng đội. Hãy tin tưởng và đồng hành cùng Công Phượng nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung. Xin cảm ơn!".

Tại AFF Cup 2018, Công Phượng là nhân tố không thể thiếu trong chiến thuật của ĐT Việt Nam. Tiền đạo gốc Nghệ An đã ghi bàn vào lưới Lào và Malaysia giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo vượt qua vòng bảng với vị trí số 1 bảng A.

Ở vòng bán kết, chân sút của HAGL không nằm trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên anh vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ khi ghi bàn thắng thứ 2 trong trận lượt về, giúp ĐT Việt Nam đánh bại Philippines với tổng tỉ số 4-2. Đến trận chung kết lượt đi, Công Phượng được tung vào sân trong hiệp 2 đã tạo ra được một số tình huống nguy hiểm trước khung thành Malaysia. Nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng.

Công Phượng được xem là khắc tinh của Malaysia ở các cấp độ đội tuyển. Cụ thể, Công Phượng đã có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo, khi đối đầu với 'Hổ Malay' ở các cấp độ U19, U23 và ĐTQG. Đáng chú ý là mỗi khi Công Phượng ghi bàn hay góp dấu giày, chúng ta luôn đánh bại người Mã. Nổi bật nhất chính là chiến thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia tại Sea Games 28, tiền đạo HAGL đã trực tiếp ghi 2 bàn thắng và tạo ra 2 quả 11m.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng