Quảng cáo

CLB Heerenveen: 'ĐT Việt Nam quá mạnh trước Indonesia'

Thứ tư, 16/10/2019 08:30 AM (GMT+7)

Trang chủ CLB Heerenveen đánh giá ĐT Việt Nam vượt trội so với Indonesia và giành chiến thắng rất xứng đáng.

Video Việt Nam 3-1 Indonesia (Nguồn: VTV6)

Trang chủ CLB Heerenveen đã gửi lời chúc mừng đến Văn Hậu và ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia. Đội bóng của Hà Lan đánh giá 'Rồng vàng' đã vượt trội hoàn toàn so với thầy trò HLV McMenemy.

Trang chủ SC Heerenveen viết: "Văn Hậu và Việt Nam lại thắng. Cầu thủ của chúng ta cùng đội tuyển quốc gia tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Vòng loại World Cup 2022. ĐT Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với Indonesia và giành chiến thắng 3-1 tại Bali.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp, trước đó ĐT Việt Nam thắng 1-0 Malaysia. Hiện tại Văn Hậu và các đồng đội đã giành được 7 điểm sau 3 trận đấu. Hậu vệ này sẽ trở lại Heerenveen vào thứ 5 tới".

Với chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã thăng tiến lên vị trí nhì bảng G với 7 điểm bằng với Thái Lan, nhưng thua kém hiệu số. Trên BXH các đội đứng thứ 2, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng xuất sắc dẫn đầu.

HLV Park Hang Seo nói: "Mỗi trận đấu đều quan trọng cả thôi. Thái Lan và UAE đều là các đội cạnh tranh cho vị trí đầu bảng. Chúng ta phải nỗ lực hết sức. Rất may hai trận đấu đó chúng ta thi đấu trên sân nhà. Chúng ta có thể giành được kết quả tốt nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng".

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu Thái Lan ở trận đầu tiên của lượt về.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT