Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT: MU muốn nổ bom tấn 150 triệu euro

Thứ hai, 12/02/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn nổ bom tấn 150 triệu euro; Đại chiến MC - Chelsea vì sao Tottenham... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 12/2.

MU muốn nổ bom tấn 150 triệu euro

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), M.U sẽ hỏi mua Isco với giá 150 triệu euro trong mùa Hè năm nay. Jose Mourinho muốn giành Isco ngay trước mũi Pep Guardiola. Hiện tại, Isco không được đảm bảo vị trí đá chính tại Real Madrid nên M.U lẫn Man City đều muốn giải cứu anh khỏi Bernabeu.

M.U được cho là có lợi thế trong cuộc đua giành Isco khi mà Man City đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk trong mùa Hè năm nay. Isco đã thi đấu tổng cộng 32 trận ở mùa này cho Real Madrid và ghi được 7 bàn thắng.

Neymar sẽ đến Real Madrid

Hậu vệ Marcelo tin rằng người đồng đội của anh ở ĐTQG, Neymar sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai. “Tôi nghĩ rằng một ngày nào đó, Neymar sẽ chuyển tới Real Madrid. Liệu Neymar có phù hợp với Real Madrid không ư? Chắc chắn là có. Sẽ thật tuyệt vời nếu Neymar tới đây. Theo ý kiến của tôi, những cầu thủ tuyệt vời phải chơi bóng cho Real Madrid”, Marcelo phát biểu trên trang Esporte Interativo (Brazil).

Đại chiến MC - Chelsea vì sao Tottenham

Man City và Chelsea tranh giành trung vệ. Việc Toby Alderweireld không được Tottenham điền tên vào thành phần đội hình đá với Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm mai càng dấy lên những nghi ngờ về tương tai của ngôi sao người Bỉ.

Alderweireld đã nghỉ hơn 3 tháng qua để điều trị chấn thương gân kheo, nhưng anh đã trở lại chơi trọn 90 phút trước Newport County ở FA Cup giữa tuần trước. Trung vệ 28 tuổi này chỉ còn hợp đồng đến 6/2019 và trong đó có điều khoản cho phép Tottenham được tự kích hoạt gia hạn 1 năm, tức đến 2020. Tuy vậy, điều khoản giải phóng Alderweireld chỉ còn là 25 triệu bảng ở mùa Hè tới và đó là lý do những đại gia như Man City, Chelsea và kể cả Real Madrid đang nhòm ngó trung vệ này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu isco neymar real madrid tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT