Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 31/7: Xong thương vụ Neymar?

Thứ hai, 31/07/2017 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ sao Aurier; Barca không từ bỏ theo đuổi Herrera; Neymar sắp kiểm tra y tế với PSG... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 31/7.

Neymar sắp kiểm tra y tế với PSG

VIDEO: Neymar ẩu đả với Semedo rồi bỏ tập

Neymar được cho là sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế với PSG vào ngày mai khi anh đang ngày càng rời xa Barca. Mundo Deportivo trích dẫn nguồn tin từ tờ Al Watan của Qatar rằng Neymar đã không trở lại TBN với các đồng đội sau chuyến du đấu Mỹ mà bay sang Qatar để gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Theo Mundo, Neymar sẽ có buổi tiến hành kiểm tra y tế với PSG vào ngày mai 1/8.

Barca nhấn mạnh rằng Neymar sẽ chỉ ra đi nếu PSG kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Và nếu làm điều đó, PSG có thể sẽ vi phạm luật công bằng tài chính và cả Barca lẫn La Liga đang đe dọa sẽ báo cáo việc này lên UEFA.

Liverpool quan tâm đến Rafinha

Ban lãnh đạo Liverpool muốn đưa tiền vệ Rafinha về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, 2 đội bóng Anh là Arsenal và Tottenham cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Rafinha ra sân 28 trận và ghi 7 bàn cho Barca ở mọi mặt trận mùa trước.

MU chiêu mộ sao PSG

Theo các nguồn tin nội bộ Paris Saint-Germain, hậu vệ phải Serge Aurier đã đồng ý đến Manchester United, nhưng CLB Anh quốc vẫn đang gặp chút vấn đề với luật pháp. Lí do để Bộ nội vụ Vương Quốc Anh từ chối cấp visa cho Aurier vì khi đó, anh bị coi là "tội phạm" sau khi bị tuyên án 2 tháng tù treo (do hành vi say xỉn và chống người thi hành công vụ) từ chính quyền Pháp. Ngay sau đó, phía PSG và cá nhân cầu thủ đã kháng cáo bản án.

Barca không từ bỏ theo đuổi Herrera

Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, Barca vẫn không có ý định từ bỏ mục tiêu chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha. Hiện hợp đồng giữa Ander Herrera và MU còn 12 tháng. Anh được xem là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho mùa tới.

PSG muốn gây sốc với Sanchez

Đội bóng giàu có của Pháp là PSG sẵn sàng trả 35 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. PSG sẽ phải cạnh tranh với Man City (Anh) nếu muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Chile. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Sanchez đòi chia tay Arsenal sau khi không được đáp ứng yêu cầu nâng lương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Herrera Barca Man utd Serge Aurier Sanchez PSG chuyển nhượng 31/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo