Quảng cáo

Chủ nhà Indonesia tiếc vì Việt Nam không mua bản quyền ASIAD

Thứ năm, 16/08/2018 07:10 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ nhà Indonesia tiếc vì Việt Nam không mua bản quyền; HLV Olympic Thái Lan quyết giành chiến thắng đầu tiên... là những tin HOT bóng đá nổi bật sáng 16/8.

Tin HOT ASIAD 2018

Chủ nhà Indonesia tiếc vì Việt Nam không mua bản quyền

Bà Linda Wahyudi - Giám đốc trung tâm phát sóng truyền hình ASIAD 2018 cho biết: “Hiện tại, đã có 75 quốc gia và vùng lãnh thổ sở hữu bản quyền phát sóng các môn thi đấu tại ASIAD 2018. Trong đó, 16 đơn vị có giữ bản quyền, bao gồm cả 12 thành viên Hiệp hội truyền hình châu Á - Thái Bình Dương”.

“Tôi rất tiếc khi Việt Nam sẽ không có sóng ASIAD 18. Tôi nhớ hồi SEA Games 26 (2011) cũng tại Jakarta và Pamelang, các đài Việt Nam đều tham dự. Việt Nam và Indonesia là láng giềng cùng khối ASEAN, chúng ta đều gặp nhau về chuyện bản quyền SEA Games”, bà Linda Wahyudi chia sẻ.

Với 20 năm làm trong ngành truyền hình và mua bản quyền, bà Linda Wahyudi có nhiều kinh nghiệm lẫn trải nghiệm với câu chuyện giá bản quyền. Nữ giám đốc trung tâm nói: “Mỗi năm, giá bản quyền ngày một tăng và để các đài quyết định đổ tiền là điều không dễ”.

NHM có thể xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal ở đâu?

Lộ đội hình Olympic Việt Nam đấu Nepal: Siêu tấn công

HLV Olympic Thái Lan quyết giành chiến thắng đầu tiên

Ở lượt trận cuối cùng bảng B, Olympic Thái Lan phải chạm trán đối thủ mạnh nhất bảng là Olympic Uzbekistan. Do đó, nếu muốn nuôi hy vọng giành quyền vào vòng 1/8, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka buộc phải vượt qua Olympic Bangladesh.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân 46 tuổi cho biết: “Tất cả các học trò của tôi đều có được thể trạng tốt. Suriya Singmui hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu tới. Ở trận mở màn, Olympic Thái Lan đã thi đấu tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng khả năng tận dụng thời cơ của chúng tôi vẫn chưa tốt. Trong buổi tập hôm qua, tôi chỉ cho các học trò tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Napoli sắp có Ospina

Phía Arsenal chưa đưa ra thông báo nào về tương lai của David Ospina nhưng Napoli xác nhận đang đàm phán các điều khoản cuối cùng để sở hữu thủ thành người Colombia. Thông tin này được tiết lộ bởi chính Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis.

Tài năng trẻ từ chối Barca

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Frenkie de Jong cho biết gần như chắc chắn anh sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam. Ngoài ra, tiền vệ 21 tuổi này cũng phủ nhận chuyện Ajax sẽ bán anh cho Barca với giá 50 triệu euro nếu đội bóng không có vé dự Champions League

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan