Quảng cáo

Chủ nhà Indonesia sốc vì CĐV Việt Nam đốt pháo sáng

Thứ tư, 29/08/2018 19:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông nước chủ nhà Indonesia tỏ ra ngạc nhiên khi CĐV Việt Nam mang và đốt pháo sáng trên khán đài.

Nguồn: VTC3

Ở trận bán kết ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã chịu thất bại 1-3 trước sức mạnh của Olympic Hàn Quốc. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn có thể tự hào, bởi họ đã chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

Tuy nhiên, một số cố đáng tiếc đã xảy ra khiến NHM Việt Nam 'mất điểm' trong mắt chủ nhà Indonesia. Cụ thể trong trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, các CĐV Việt Nam đã đốt pháo sáng trên khán đài.

Lịch thi đấu tranh giải ba ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Tờ Bola viết: "Đã có 2 quả pháo sáng được đốt trong trận Việt Nam gặp Hàn Quốc. Quả thứ 1 được đốt ở phút 67 khi tỉ số đang là 3-0 nghiêng về Hàn Quốc. Quả thứ 2 cháy không lâu sau đó khi Trần Minh Vương ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 71.

Những quả pháo sáng chỉ chạy 1 vài phút trước khi được nhân viên an ninh dập tắt. Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra là tại sao những CĐV Việt Nam lại có thể mang pháo sáng vào sân, dù họ đã phải qua cửa an ninh".

Theo lịch trình, trận tranh hạng Ba của Olympic Việt Nam diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9 trên trên sân Pakan Sari, Bogor, Indonesia.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan