Quảng cáo

Chốt xong giá, bom tấn lớn thứ 2 sau Neymar sắp phát nổ?

Thứ hai, 28/08/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt xong giá, bom tấn Sanchez sắp nổ; Dembele vượt qua kiểm tra y tế tại Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 28/8.

Chốt xong giá, bom tấn Sanchez sắp nổ

Theo báo giới Anh, Arsenal đã nhận lời đề nghị 70 triệu bảng từ Man City ở vụ Alexis Sanchez (Man “xanh” có thể các thêm 1 cầu thủ). Đây thực sự là lời đề nghị đáng để suy nghĩ, nhất là sau khi tiền đạo người Chile đã thi đấu vô cùng thất bại trong trận đấu với Liverpool vừa qua.

Mirror tiết lộ, trận thua 0-4 của Arsenal đêm qua như giọt nước tràn ly khiến Sanchez quyết dứt áo ra đi. Tờ báo này dẫn nguồn tin từ nội bộ Man City khẳng định, thương vụ này sẽ được thông qua trước giờ thị trường chuyển nhượng ở Anh đóng cửa.

Dembele vượt qua kiểm tra y tế tại Barca

8h00 sáng nay (giờ địa phương), Ousmane Dembele đã có mặt tại Bệnh viện Barcelona và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng xứ Catalan. 13h45 (tương đương 19h45 giờ Việt Nam), tân binh đắt giá này sẽ có buổi ra mắt tại Nou Camp. Dự kiến Dembele sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca.

Villarreal tiếp cận thủ thành của PSG

Sau khi cả hai thủ thành Sergio Asenjo và Andres Fernandez dính chấn thương dài hạn, Villarreal gấp rút lên kế hoạch tiếp cận Alphonse Areola, thủ thành dự bị tại PSG. Areola cũng là một người cũ của Tàu ngầm vàng khi khoác áo đội bóng này mùa 2015/16.

Barca đưa 7 cầu thủ vào danh sách thanh lý

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, Barca cũng xúc tiến nhanh kế hoạch thanh lý cầu thủ. Dự kiến đến trước thứ 6 này, đội bóng xứ Catalan sẽ đẩy Arda Turan , Rafinha, André Gomes, Douglas, Vermaelen, Marlon và Munir khỏi Nou Camp.

Coutinho ra điều kiện với Liverpool

Tiền vệ Philippe Coutinho sẽ toàn tâm toàn ý thi đấu cho Liverpool mùa 2017/18, nếu The Kop cam kết để anh sang Barcelona vào phiên chợ Hè sang năm. Điều này tương tự câu chuyện của Luis Suarez năm 2013. Khi ấy, chân sút người Uruguay cũng đồng ý chơi nốt mùa 2013/14 tại Liverpool trước khi đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan với giá 70 triệu bảng.

Hiện tại, Coutinho vẫn chưa thi đấu cho Liverpool một phút nào mùa này vì chấn thương lưng. Đại diện Ngoại hạng Anh cũng đã 3 lần khước từ lời đề nghị mà Barca đưa ra cho ngôi sao 25 tuổi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Arsenal Barca Man city chuyển nhượng 28/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo