Quảng cáo

CHÍNH THỨC: VTV lên tiếng, NHM không thể xem U23 đá ASIAD

Thứ hai, 30/07/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong thông báo phát đi mới đây, Đài truyền hình Việt Nam VTV khẳng định không thể đàm phán việc mua bản quyền Asian Games 2018.

Ở thời điểm hiện tại, VTV cho biết họ hiện tại chưa thể mua được bản quyền ASIAD 2018 từ đối tác Hàn Quốc (KJI). Đơn vị phân phối KJ Investment Group (KJI - Hàn Quốc) đang hét giá tới vài triệu USD, chưa kể một vài khoản phí khác.

Cụ thể, ngay khi biết KJSM là đơn vị giữ bản quyền, với khả năng tài chính của mình, Đài Truyền hình Việt Nam đã trao đổi mua gói không độc quyền để phát trên truyền hình miễn phí nhưng đối tác không đồng ý và chỉ chào bán gói độc quyền với giá rất cao.

>>> Không có bản quyền, NHM xem U23 Việt Nam đá ASIAD ở đâu?

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Danh sách CHÍNH THỨC U23 Việt Nam dự ASIAD18

>>> Đội hình mạnh nhất ĐT U23 Việt Nam đá giải ASIAD 2018

VTV thông báo trên trang chủ: "Với mức giá trao đổi do đối tác đưa ra, Đài Truyền hình Việt Nam đã không thể đàm phán việc mua bản quyền Asian Games 2018.

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thông tin của khán giả về kết quả thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ cử đội ngũ phóng viên, biên tập viên gồm 9 người đến Indonesia từ ngày 11/8 để tác nghiệp. Đây là số lượng phóng viên đông nhất từ trước đến nay của VTV cử đi tác nghiệp tại Á vận hội.

Được biết, ngoài sản xuất tin, phóng sự, phỏng vấn, những hình ảnh nổi bật của các vận động viên Việt Nam trong các môn thi đấu cũng sẽ được phóng viên của VTV ghi nhận và phát sóng kịp thời trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam".

Như vậy gần như chắc chắn, NHM Việt Nam sẽ không thể xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD trên sóng truyền hình. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ ra quân gặp U23 Pakistan vào ngày 15/8 tới đây.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan