Quảng cáo

Chính thức: Tuấn Anh nghỉ 6 tuần, vắng mặt trận ĐTVN gặp Jordan

Chủ nhật, 18/03/2018 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB HAGL đã ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh.

Ở trận đấu trên sân Lạch Tray chiều qua, Tuấn Anh đã gặp chấn thương trong một tình huống băng về hỗ trợ phòng ngự và va chạm với đồng đội Kim Jin-seo. Tiền vệ người Thái Bình phải rời sân bằng cáng và được chuyển lên viện 108 ngay sau trận đấu.

Trên trang chủ CLB HAGL mới đây đã thông báo Tuấn Anh bị dãn dây chằng chéo trước cấp độ 1 (chấn thương này từng gặp phải năm 2012) và bị tổn thương sụn chêm. Kết luận Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Tuấn ANh, HAGL, Chấn Thương, V.League

Trong sáng nay, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng đã có chia sẻ sơ bộ về trường hợp của Tuấn Anh: "Tuấn Anh bị chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối và tổn thương sụn chêm, Nhiều khả năng, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất sáu tuần.

Chúng tôi chỉ có thể nói rằng Tuấn Anh quá đen đủi, vì gặp quá nhiều chấn thương. Như hôm qua, cậu ấy dính chấn thương vì va chạm với đồng đội. Hồi đầu mùa giải, HAGL đã cố gắng giải đen cho Tuấn Anh bằng cách đổi số áo, từ số 8 sang số 46, nhưng có vẻ chưa hiệu quả rồi".

Với chấn thương trong trận gặp Hải Phòng FC, Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam tập trung thi đấu với Jordan tại vòng loại ASIAN Cup 2019 vào ngày 27/3 tới. Lại thêm một kí ức buồn với chàng trai Thái Bình.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn ANh HAGL Chấn Thương V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT