Quảng cáo

CHÍNH THỨC: FIFA trả lời việc sao ĐT Nga bị tố dính doping

Thứ hai, 25/06/2018 10:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - FIFA đã đưa ra những kết luận cuối về việc hậu vệ ĐT Nga Ruslan Kambolov bị tình nghi sử dụng doping.

Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa ra những bằng chứng chấn động về việc FIFA bỏ qua và che giấu vụ việc một cầu thủ ĐT Nga là hậu vệ Ruslan Kambolov dính doping nhưng bất ngờ được trắng án.

Trả lời vấn đề này FIFA đã thông báo: "Chúng tôi đã tiến hành điều tra và xem xét mọi bằng chứng có thể. Tuy nhiên, không đủ bằng chứng đã được tìm thấy để khẳng định hành vi sử dụng doping của bất kỳ cầu thủ nào tại World Cup 2018".

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Ai Cập vs Ả Rập Saudi

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Nga vs Uruguay

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Ma rốc

>>> Dự đoán kết quả World Cup 2018 hôm nay - 25/6

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Iran

ĐT Nga đang là một trong những đội tuyển chơi ấn tượng nhất tại World Cup 2018 với việc thắng cả 2 trận, ghi được 8 bàn, và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần bất chấp việc không thắng trong vòng 8 tháng trước đó.

Golovin và các đồng đội đã chạy tổng cộng 230 km trong hai trận, nhiều hơn bất kỳ đội tuyển nào khác tại World Cup lần này, và điều đó đặt ra những hoài nghi về nền tảng thể lực sung mãn của đội chủ nhà.

Bác sĩ Eduard Bezuglov của tuyển Nga cho biết FIFA đã kiểm tra doping ở đội tuyển Nga tới 120 lần trong hai đợt tập trung trong năm nay. Đồng thời, Nga còn phải chịu thêm 200 lần kiểm tra của UEFA và cơ quan chống doping Nga.

Trước đó, một báo cáo của Cơ quan chống doping quốc tế năm 2016 cho biết 33 cầu thủ bóng đá trong số 1.000 vận động viên, có cả vận động viên nước ngoài có dính liếu tới "chương trình doping quy mô lớn do Chính phủ Nga bảo trợ" tại Olympic mùa đông Sochi 2014.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT