Quảng cáo

CH Ireland vs Đan Mạch: Xác định tấm vé cuối của Châu Âu

Thứ ba, 14/11/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa CH Ireland và Đan Mạch diễn ra lúc 2h45 ngày 15/11 sẽ xác định tấm vé cuối cùng của khu vực châu Âu tham dự World Cup 2018.

Nhận định chung trước trận đấu cuối cùng của play-off WC 2018 châu Âu

Đan Mạch gặp khó khi đá sân khách

Ở trận lượt đi vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu, CH Ireland đã cầm chân chủ nhà Đan Mạch với tỷ số 0-0 trên sân nhà Copenhagen. Vào rạng sáng mai (15/11), Đan Mạch sẽ hành quân tới sân Aviva của chính đối thủ.

Mặc dù chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với CH Ireland nhưng Đan Mạch đã không tận dụng để có lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, Đan Mạch thừa hiểu rằng họ có cơ hội rất lớn để giành vé đến Nga mùa Hè 2018 nếu chỉ cần ghi được 1 bàn tại Dublin. Nhưng nhiệm vụ ấy với đội bóng Bắc Âu không hề đơn giản.

Ireland vs Đan Mạch, play-off châu âu, vòng loại World Cup 2018, nhận định Ireland vs Đan Mạch, kết quả Ireland vs Đan Mạch

HLV Age Hareide: "CH Ireland chắc chắn sẽ kiên nhẫn chờ đợi chúng tôi mắc sai lầm nhưng Đan Mạch sẽ chẳng cho họ cơ hội để làm được như thế. Chúng tôi sẽ cố gắng tấn công và ghi bàn. Hòa 1-1 với Đan Mạch là đủ. Đan Mạch chỉ cần ghi được 1 bàn thắng (và không thua) là có vé dự World Cup".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu và kết quả VL WC 2018 mới nhất

Bên kia chiến tuyến, CH Ireland đã bất bại liên tiếp 3 trận gần nhất và đều giữ sạch lưới. CH Ireland có thành tích cực tốt trên sân nhà. 12 trận đấu gần nhất thuộc vòng loại World Cup/EURO trên sân Aviva, CH Ireland chỉ thua đúng 1 lần (thắng 7, hòa 4).

Ngoài ra, NHM CH Ireland có lý do để tin tưởng vào một kết quả có lợi bởi họ đã thắng chung cuộc ở 3/4 lần gần nhất dự vòng play-off. Cụ thể Ireland đã giành quyền dự VCK EURO 2016, 2012 và World Cup 2002 đều sau 2 lượt trận play-off.

Trận đấu diễn ra trên SVĐ Aviva vào lúc 2h45 rạng sáng mai sẽ thời điểm xác định tấm vé cuối cùng của khu vực châu Âu và cũng là tấm vé thứ 30 trên chuyến tàu tới Nga. Croatia, Thụy Sỹ và Thụy Điển đã giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa hè 2018, khi thắng ở 3 trận play-off trước đó.

Đội hình dự kiến:

doi hinh ireland du kien, doi hinh ireland dau dan mach

Thành tích đối đầu:

lịch sử đối đầu ireland vs đan mạch, ireland vs dan mach

Thành tích gần đây:

thanh tich 10 tran gan day của ireland va dan mach

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ireland vs Đan Mạch play-off châu âu vòng loại World Cup 2018 nhận định Ireland vs Đan Mạch kết quả Ireland vs Đan Mạch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo