Quảng cáo

CĐV Campuchia: 'Tôi nghĩ Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018'

Thứ tư, 02/05/2018 16:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - NHM Campuchia có những cảm xúc trái chiều khi ĐTQG nước này nằm chung bảng với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Chiều 2/5, LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ nằm chung bảng A với các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Việc cùng bảng với thầy trò HLV Park Hang Seo đã khiến CĐV Campuchia vô cùng phấn khích.

Bình luận trên trang chủ AFF Suzuki Cup 2018, CĐV Nut LeangKorng của Campuchia chia sẻ về việc nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam. Nut nói: "Tôi đến từ Campuchia, nhưng tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ trở thành nhà vô địch".

CĐV Pov Veasna thẳng thắn phát biểu: 'Xin lỗi Việt Nam, Malaysia và cả Myamar... Chúng tôi đã mạnh hơn rất nhiều so với các giải đấu trước đó. Campuchia không gì phải lo lắng dù sẽ đá sân nhà của Việt Nam".

Tài khoản có tên Pitiwat Passarash lại có phát biểu khá bất ngờ khi muốn thấy Quang Hải, Tiến Dũng tại giải đấu. Cô nói: "Tôi muốn ĐT Việt Nam mang những cầu thủ U23 đến AFF Cup 2018. Đó sẽ là điều rất tốt".

NHM Souksavath chia sẻ: "Campuchia nằm ở bảng đấu khá dễ, vì thế cơ hội đi tiếp là điều có thể nhìn thấy. Việt Nam là trở ngại lớn và họ chắc chắn có 1 vé đi tiếp, vì thế đối thủ chính của Campuchia lại là Myanmar".

Theo thể thức mới nhất của AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ đá 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách tại vòng bảng. Trong đó ĐT Campuchia cùng ĐT Malaysia là những đội sẽ gặp thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo